CMD368 TF88

Về Liverpool, Balotelli bị Klopp đuổi thẳng

HLV Jurgen Klopp đã chủ động sắp xếp cuộc nói chuyện trực tiếp với tiền đạo người Italia. Tại đó, ông nói thẳng rằng cầu thủ này sẽ phải rời Liverpool ngay mùa Hè.

Balotelli chắc chắn phải rời Liverpool. Ảnh: Internet.

Mario Balotelli vừa trở về Anfield sau khoảng thời gian được đem cho mượn tại AC Milan. Cầu thủ này trước đó được Liverpool mua về với giá 16 triệu bảng, vào năm 2014. Tuy nhiên, anh chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng ở Premier League, và 3 bàn tổng cộng trên các mặt trận

Nhiều câu hỏi được đặt ra về tương lai của Balotelli ở Liverpool. Và mới đây, HLV Klopp đã làm sáng tỏ vấn đề này. Theo đó, ông đã gặp mặt trực tiếp với cầu thủ có biệt danh là 'ngựa chứng'. Nội dung của cuộc nói chuyện rất rõ ràng là tiền đạo người Italia phải tìm bến đỗ mới.

"Với rất nhiều cầu thủ, đây không phải thời điểm để nói về chuyển nhượng vì nó có thể gây ảnh hưởng lớn. Nhưng tôi có thể nói về trường hợp của Mario bởi vậy điều này là hiển nhiên và tôi đã nói chuyện với cậu ta về điều đó. Câu ấy đang đánh mất hoàn toàn phong độ, và có tới 4 đến 5 cầu thủ cạnh tranh cho vị trí này," Klopp không ngần ngại chia sẻ.

Hợp đồng của Balotelli còn thời hạn 1 năm với đội bóng thành phố cảng. Trong sự nghiệp của mình, anh từng chơi cho Inter Milan, Manchester City cũng như AC Milan. Đây là cái tên từng được kỳ vọng rất nhiều về khả năng có thể phát triển thành một ngôi sao hàng đầu, sánh ngang với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Tuy nhiên, tâm tính thất thường và thói vô tổ chức đã khiến anh không tìm được chỗ đứng ở bất kỳ đâu, và dần dần đánh mất phong độ.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post