CMD368 TF88

Tip kèo U16 Campuchia vs U16 Thái Lan, 15h30 ngày 23/07: Mất tinh thần

Nhận định U16 Campuchia vs U16 Thái Lan (Tranh hạng Ba U16 ĐNA) – Trong bối cảnh đã mất tinh thần lớn sau thất bại trước U16 Việt Nam, sẽ không bất ngờ nếu U16 Campuchia tiếp tục gục ngã trước U16 Thái Lan.


U16 Campuchia đã đặt sự kỳ vọng rất lớn vào giải lần này. Đây được xem là cú hích tinh thần lớn cho lứa cầu thủ được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng nhất trong lịch sử bóng đá Campuchia, nhằm chuẩn bị cho Sea Games 2022 mà họ là chủ nhà. Tất nhiên, bên cạnh yếu tố chuyên môn, Campuchia cũng áp dụng nhiều quyền lợi khác của nước chủ nhà nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn quân dưới quyền HLV người Nhật Bản, từ việc rơi vào bảng đấu dễ dàng, cho đến thay đổi giờ thi đấu…

Thế nhưng, Campuchai đã phải nhận trái đắng lớn ở bán kết, khi gục ngã trước U16 Việt Nam 0-1. Nhìn qua tỷ số chỉ có 1 bàn thắng và gần 50 ngàn CĐV đến sân trong cơn mưa tầm tã, rõ ràng U16 Campuchia càng có lý do để mà buồn rầu, ngay cả HLV người Nhật Bản của U16 Campuchia cũng phải bật khóc vì thất vọng. Tuy nhiên, phải thừa nhận một thực tế rằng U16 Campuchia đã may mắn khi không phải chịu thêm bàn thua trước U16 Việt Nam.

Không thành công trong mục tiêu lọt vào chung kết, U16 Campuchia kỳ vọng trận tranh hạng Ba sẽ là món quà an ửi cho họ. Tuy nhiên, trước hòn núi quá lớn mang tên U16 Thái Lan, e rằng danh hiệu an ủi này cũng sẽ vượt qua tầm với của U16 Campuchia. Lưu ý, lúc này U16 Campuchia đã xuống tinh thần. Mà như đã biết, với một tuyển trẻ, tinh thần thi đấu đóng vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí nó quyết định đến thành bại của đội bóng.

Với U16 Thái Lan, họ cũng có thất vọng, sau khi thua U16 Australia trong những loạt 11m may rủi, thế nhưng sự thất vọng đó rõ ràng không lớn bằng U16 Campuchia. Bởi ngay từ khi bắt đầu giải, U16 Thái Lan đã không đặt mục tiêu quá lớn khi chỉ mang sang Campuchia lực lượng không phải mạnh nhất. Còn đội hình chính của U16 Thái Lan tham gia giải đấu giao hữu tại Trung Quốc.

Mục tiêu của U16 Thái Lan trước U16 Campuchia không gì khác là giành danh hiệu an ủi. Nhìn vào thực lực, rõ ràng U16 Thái Lan có thừa tự tin để làm điều đó. Rõ ràng, có sự chênh lệch đẳng cấp rất lớn giữa U16 Thái Lan và U16 Campuchia, dù rằng U16 Campuchia đang chuẩn bị rất tốt. Còn nhớ tại vòng bảng, U16 Thái Lan đã vùi dập U16 Campuchia tới 6-0. Vậy nên hôm nay, sẽ không bất ngờ nếu U16 Thái Lan tiếp tục có chiến thắng cách biệt trước U16 Campuchia.

Lựa chọn tối ưu: U16 Thái Lan và Over
Dự đoán: 1-4 (H1: 1-2)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post