CMD368 TF88

Giao hữu Hè 2016: Arsenal hòa Lens 1-1

Bàn thắng muộn của Chamberlain đã giúp Arsenal có trận hòa 1-1 trước Lens trong trận đấu thuộc khuôn khổ giao hữu Hè 2016.

Đúng tính chất của một trận đấu giao hữu, thử nghiệm đội hình, Arsenal tung ra sân phần lớn những cầu thủ trẻ cùng những gương mặt không được thường xuyên đá chính.

Chamberlain ghi bàn đẳng cấp vào lưới Lens. (Ảnh: Getty)

Thế nên, không quá bất ngờ khi Lens là đội nhập cuộc tốt hơn nhưng Arsenal lại có cơ hội nguy hiểm đầu tiên sau cú dứt điểm của tài năng trẻ Akpom ngay phút thứ 3.

Trong khoảng thời gian tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng khá hấp dẫn. Dẫu vậy, các cơ hội lần lượt trôi qua khung thành 2 phía một cách rất đáng tiếc.

Phải đến phút 38, thế bế tắc mới được phá vỡ.

Từ một pha lên bóng nhanh, hàng thủ Arsenal bọc lót không tốt và để Mattias Autret dễ dàng đệm bóng vào lưới trống sau đường căng ngang của đồng đội.

Sau khi bị dẫn bàn, Arsenal nỗ lực gây sức ép lên phần sân đối thủ, tuy nhiên, tỷ số 1-0 là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Đầu hiệp 2, HLV Wenger có một loạt những sự thay đổi về nhân sự giúp Arsenal có sự mạch lạc hơn trong những tình huống tấn công. Cũng giống hiệp thi đấu thứ nhất, Arsenal tiếp tục bỏ lỡ nhiều tình huống có thể chuyển hóa thành cơ hội.

Khi thời gian trôi về những phút cuối, Arsenal mới có bàn thắng gỡ hòa. Phút 82, từ một pha dàn xếp phối hợp bài bản, Chamberlain dứt điểm vô cùng tinh tế mang về bàn thắng cho đội nhà. 1-1 cũng là kết quả chung cuộc.

Đội hình xuất phát:


Arsenal: Martinez, Debuchy, Mertesacker, Chambers, Monreal, Elneny, Coquelin, Walcott, Iwobi, Reine-Adelaide, Akpom

Lens: Douchez, Abdoul Ba, Benjamin Bourigeaud, Anthony Scaramozzino, Bostock, Kenny Lala, Jeanricner Bellegarde, Dusan Cvetinovic, Mathias Autret Landre, Abdellah.

Ghi bàn: Mattias Autret 38', Alex Oxlade-Chamberlain 82’.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post