CMD368 TF88

Điểm tin sáng 19/7: Bayern hớt tay trên Man City vụ Leroy Sane

Bayern tính cướp Sane trước mũi Man City: Tưởng chừng như Man City đã chắc chắn sở hữu chữ ký của cầu thủ chạy cánh trẻ tuổi Leroy Sane từ Schalke 04, thì khi mọi chuyện chưa ngã ngũ, Bayern Munich đã bất ngờ nhảy vào cuộc chơi. Chấn thương nặng của Arjen Robben ngay ở trận đấu ra mắt của HLV Carlo Ancelotti đã buộc Hùm xám phải tính đến phương án chiêu mộ một cầu thủ khác thay thế mà không ai phù hợp hơn là tuyển thủ Đức 20 tuổi này. Theo tờ Kicker, Bayern đã coi Sane là ưu tiên hàng đầu và khi điều đó xảy ra, rất khó để Man City cạnh tranh lại gã khổng lồ nước Đức.

Sane là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Đức

Atletico xác nhận sự quan tâm dành cho Diego Costa: Đích thân chủ tịch CLB Atletico Madrid, ông Enrique Cerezo, đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của tiền đạo Diego Costa. “Chúng tôi rất thích cậu ấy, tôi có thể khẳng định điều đó. Và Atletico đang đàm phán với cầu thủ này cũng như Chelsea để mang cậu ấy trở lại Vicente Calderon,” ông nói. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ dễ dàng được hoàn tất khi mà Diego Costa cũng đã chán ngấy cuộc sống ở Anh và nộp đơn xin chuyển nhượng lên BLĐ Chelsea.

Jurgen Klopp thẳng tay loại bỏ Christian Benteke và Mario Balotelli:Theo tờ Independent, HLV Jurgen Klopp đã khuyên cặp tiền đạo to cao là Benteke và Balotelli nên tìm kiếm những bến đỗ mới bởi nếu có ở lại Anfield thì họ cũng không còn cơ hội ra sân. Benteke và Balotelli đều là mẫu cầu thủ cao to và không chiến tốt, nhưng họ khá lười di chuyển và tham gia phòng ngự, điều tối quan trọng theo yêu cầu của chiến lược gia người Đức. Liverpool đã bổ sung Sadio Mane và chào đón sự trở lại của Danny Ings và Jurgen Klopp hoàn toàn tự tin vào hàng công của mình.

Benteke không còn cơ hội ở lại Anfield

ĐT Bỉ đăng tin tuyển HLV mới trên trang chủ: Sau khi sa thải HLV Marc Wilmots, đội tuyển Bỉ đã quyết định thông báo tuyển người thay thế bằng cách thông báo lên trang chủ của LĐBĐ Bỉ (Belgiumfootball.be). Với 8 tiêu chí, LĐBĐ Bỉ chủ yếu yêu cầu các ứng viên phải có kinh nghiệm cũng như thành tích huấn luyện đáng kể trong quá khứ. Điều đáng chú ý là họ không hề yêu cầu ứng viên phải có kinh nghiệm lâu năm với bóng đá Bỉ. Các ứng viên sẽ phải gửi CV đến Chris van Puyvelde, cố vấn thể thao của ĐT Bỉ.

Marko Pjaca gần là người của Juventus: Cầu thủ chạy cánh nổi như cồn sau EURO 2016 là Marko Pjaca chuẩn bị hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành tân binh của Juventus. Tuyển thủ Croatia sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với Juve trong tuần này, với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 25 triệu Euro. Trước đó Juve cũng đã hoàn tất hợp đồng với Dani Alves, Benatia và Pjanic. Họ cũng vừa chính thức gửi lời đề nghị hỏi mua Gonzalo Higuain tới Napoli.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post