CMD368 TF88

Hàng thủ mơ ngủ, HLV Conte nếm 'trái đắng' trận ra mắt Chelsea

Chỉ gặp phải đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Rapid Wien nhưng Chelsea lại chơi khá tệ khiến ngày ra mắt của HLV Antonio Conte kém vui.

Chelsea thất bại 0-2 ngày ra mắt của HLV Conte. Ảnh: Internet.


Ít ngày sau khi chính thức dẫn dắt Chelsea, HLV Conte đã có màn ra mắt khi The Blues có màn chạm trán Rapid Wien. Trái với dự đoán, chiến lược gia người Italia không hề sử dụng sơ đồ 3-5-2 sở trường như thường áp dụng tại Juventus hay tuyển Italia.

Theo đó, ông bố trí bộ tứ hậu vệ gồm John Terry, Djilobodji, Ivanovic và Baba. Ở hàng tiền vệ, Matic và Mikel có nhiệm vụ thu hồi bóng, trong khi đó, tài năng trẻ Loftus-Cheek đá ở vị trí số 10 hỗ trợ cho Diego Costa. Hai bên hành lang cánh là Willian và Moses.

Với những cái tên như thế, những tưởng Chelsea sẽ dễ dàng áp đảo Rapid Wien nhưng họ lại sớm bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 8 từ pha dứt điểm chính xác của Joelinton. Sau khi thủng lưới, Chelsea chơi tấn công khá bế tắc và không tài nào xuyên thủng được hàng thủ đối phương. Ngược lại, họ còn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2 ở phút 82 với bàn thắng được ghi do công của Tomi.

Kết thúc trận đấu, Chelsea thất thủ 0-2 trước Rapid Wien ngay trong ngày HLV Conte ra mắt. HLV Conte có quá ít thời gian để nắm bắt hết tình hình tại sân Stamford Brigde do đó, thất bại này cũng chưa hẳn là thảm họa. Nhưng rõ ràng, HLV Conte đã có thể cảm nhận được những khó khăn mà ông sắp phải đối mặt, nhất là khi Premier League đã cận kề ngày khai mạc.

Đội hình ra sân:

Rapid Wien: Novota (Strebinger47), Schosswendter (Dibon 47), Schrammel, Pavelic, M.Hofmann (Sonnleitner 82), S.Hofmann (Murg 56), Grahovac, Schaub (Schwab 77), Schobesberger (Entrup 87), Szanto (Nutz 81), Joelinton (Tomi 71).

Chelsea: Begovic, Ivanovic, Djilobodji, Terry, Baba Rahman (Aina 45), Mikel (Chalobah 59), Matic (Traore 77), Loftus-Cheek (Oscar 45), Moses (Atsu 80), Willian (Kenedy 72), Costa (Remy 72).
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post