CMD368 TF88

Cử bác sĩ sang Mỹ, M.U vẫn chưa chốt được vụ Pogba

M.U đang gặp phải rắc rối không nhỏ trong thương vụ Paul Pogba.

Cử bác sĩ sang Mỹ, M.U vẫn không chốt được vụ Pogba

Đêm qua (26/7, giờ Việt Nam), M.U đã cử đoàn bác sĩ sang tận Miami (Mỹ) để kiểm tra y tế với tiền vệ Paul Pogba trước khi chính thức ký hợp đồng. Sở dĩ đội chủ sân Old Trafford phải làm vậy là bởi Pogba đang trong thời gian nghỉ dưỡng tại xứ cờ hoa. Trong khi đó, HLV Mourinho đang rất nóng lòng có được chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Mặc dù vậy, chuyến đi của phái đoàn M.U đã thành công cốc khi Mino Raiola – người đại diện Pogba ngăn cản không cho việc kiểm tra y tế được tiến hành. Theo thỏa thuận giã Raiola và Pogba, bất kể ngôi sao người Pháp được đội bóng nào chiêu mộ, Raiola đều phải nhận được 20% giá trị chuyển nhượng. Như vậy, nếu Pogba gia nhập M.U với mức giá 120 triệu euro, Raiola đương nhiên có 24 triệu euro.

Khúc mắc nằm ở chỗ không bên nào đứng ra chi trả số tiền trên. Chính bởi vậy, Raiola mới ngăn cản quá trình “kết duyên” giữa M.U và Pogba. Đáng nói hơn, Pogba lại răm rắp nghe lời người đại diện nên M.U đang lâm vào cảnh bế tắc.

Hiện tại, có nguồn tin tiết lộ M.U có thể từ bỏ thương vụ này để chuyển sang theo đuổi một ngôi sao khác. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post