CMD368 TF88

Chỉ một đội bóng có thể khiến Robben rời Bayern

Arjen Robben cho biết nếu rời Bayern Munich, anh sẽ chỉ quay lại CLB quê nhà, nơi mình đã khởi nghiệp.

Robben bị chấn thương hành hạ khá nhiều. Ảnh: Internet.

Robben đang trải qua khoảng thời gian lấy lại thể trạng, sau chấn thương khá dài khiến anh phải nghỉ thi đấu những tháng cuối cùng của mùa giải trước. Và với sự xuất hiện của tân HLV Carlo Ancelotti, nhiều người cho rằng thời gian của cầu thủ người Hà Lan tại sân Allianz Arena chỉ còn tính từng ngày.

Tuy nhiên, Robben lại tỏ ra rất thản nhiên với các tin đồn như vậy. Anh nói với tờ Bild của Đức: "Đó là câu chuyện cũ, xuất hiện hàng năm. Tôi chỉ có thể cười vào những tin đồn này."

Tuy nhiên, tiền đạo có biệt danh "đôi chân pha lê" cũng cho biết: "Mọi chuyện sẽ trở nên nghiêm túc hơn, nếu Groningen đưa lời đề nghị..."

CLB Groningen là đội bóng thuộc giải Vô địch quốc gia Hà Lan. Đây chính là nơi mà Robben đã khởi nghiệp, và luôn dành rất nhiều tình cảm. Hiện tại, hợp đồng của anh với Bayern Munich chỉ còn 1 năm nữa.

"Tôi có mối quan hệ rất tốt với những con người ở Bayern. Chúng tôi tôn trọng lẫn nhau," Robben cho biết thêm. Anh chuyển đến Bundesliga từ Real Madrid vào năm 2009, với giá 20 triệu bảng. Tại đây, cầu thủ chạy cánh này đã ra sân 219 trận, ghi 115 bàn thắng và có 73 đường kiến tạo.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post