CMD368 TF88

Chelsea chính thức sở hữu Kante

Chelsea chính thức sở hữu Kante, MU thắng trong trận ra mắt của Mourinho, nhiều tay vợt tennis rút lui khỏi Olympics.

Nhiều tay vợt tennis rút lui khỏi Olympics: Rất nhiều tay vợt thuộc top đầu thế giới đã tuyên bố sẽ rút lui khỏi môn tennis (quần vợt) ở Olympic Rio de Janeiro 2016.

Trong số các tay vợt nam xin rút lui đáng chú ý có Dominic Thiem, Tomáš Berdych, Milos Raonic hay Nick Kyrgios.

Azarenka không dự Olympic vì chuẩn bị sinh con. (Ảnh: Getty). 

Tại nội dung của nữ, đáng chú ý có Victoria Azarenka không đến Rio 2016 vì bất ngờ mang thai còn Simona Halep không tham dự do lo ngại virus zika ảnh hưởng đến sức khỏe.

MU thắng trong trận ra mắt của Mourinho: Hai pha lập công của các tài năng trẻ Will Keane và Pereira giúp MU đánh bại Wigan 2-0 trong trận đấu đầu tiên Mourinho ngồi trên băng ghế chỉ đạo Quỷ đỏ.

Điểm sáng mang đến niềm hy vọng và sự hứng khởi cho đoàn quân Mourinho ở trận đấu này chính là bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng Mkhitaryan, dù cầu thủ người Armenia chỉ đá 45 phút đầu.

MU có chiến thắng trong ngày ra mắt của Mourinho. (Ảnh: Getty). 

Tân binh đến từ Dortmund cho thấy sự hòa nhập rất nhanh, liên tục có những pha xử lý khéo léo, thông minh tạo ra sự đột biến cho bầy Quỷ đỏ.

Với sự tỏa sáng của Mkhitaryan, Mourinho có thể xoa tay hài lòng vì những cầu thủ trẻ đã cho thấy sự tự tin cao. Bên cạnh đó, trung vệ Eric Bailly chơi khá khôn ngoan và điềm tĩnh, cùng sự trở lại sau 10 tháng dưỡng thương của Luke Shaw.

Sắp tới, MU sẽ có các trận đấu với Dortmund và Man City trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2016.

Chelsea chính thức sở hữu Kante: Trên trang chủ của mình, CLB Chelsea đã chính thức thông báo sở hữu tiền vệ Kante từ Leicester City. Mức phí đội chủ sân Stamford Bridge chi ra trong thương vụ này là khoảng 30 triệu bảng.

Kante đã thuộc quyền sở hữu của Chelsea. (Ảnh: Getty). 

Hợp đồng của Kante với Chelsea có thời hạn 5 năm với mức lương không được tiết lộ.

Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, tiền vệ người Pháp cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực.

Đây là cơ hội rất tuyệt vời để tôi làm với việc HLV Conte, người mà tôi rất ngưỡng mộ. Ông ấy là HLV tuyệt vời. Ngoài ra, Chelsea cũng sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Thật dễ dàng để tôi quyết định tới đây.

Mùa giải đầu tiên của tôi ở Anh rất đặc biệt. Bây giờ, tôi hy vọng sẽ giành được nhiều thành công trong màu áo Chelsea. Tôi mong chờ gặp gỡ các đồng đội mới và cùng họ mang về thành công cho CLB Chelsea”.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post