CMD368 TF88

Vợ yêu Peter Crouch khoe dáng nuột nà tại Dubai


Chiến thắng trở về từ cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ, siêu wags Abbey Clancy tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường nắng và gió Dubai cùng con gái và người anh trai.


Vợ và con gái yêu của tiền vệ Peter Crouch đang tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thiên đường nghỉ dưỡng Dubai. Vì đang vướng lịch thi đấu nên “sếu vườn” không thể tham gia chuyến du lịch.


Trước đó, siêu wags Abbey Clancy hào hứng khoe hình ảnh con gái mặc bikini trên Instagram với dòng chia sẻ: “Yêu quá con gái ơi”. Bé Sophia (2 tuổi rưỡi) mặc bikini, đeo kính chống nắng và giơ tay chữ V chụp hình đáng yêu.


Trong cái nắng vàng ruộm, bà xã Crouch khoe làn da rám nắng khỏe khoắn cùng thân hình nuột nà với bikini màu xanh. Trong khi đó, cô nhóc Sophia nổi bật đáng yêu với bộ jumsuit da trời.


Siêu mẫu Abbey Clancy cùng chơi đồ hàng trên cát với con gái.


Bé Sophia thích thú cười giòn tan khi được mẹ bế bổng lên cao. Càng lớn, Sophia càng xinh xắn dễ thương. Thừa hưởng chiều cao từ bố và mẹ, hứa hẹn cô nhóc sẽ là một siêu mẫu nổi tiếng trong tương lai.


Đi cùng mẹ con Abbey Clancy còn có người anh trai của cô, John.


Sau hơn 3 tháng miệt mài luyện tập cùng Bước nhảy hoàn vũ, thân hình của Abbey gọn gàng trông thấy. Trong một cuộc phỏng vấn với đài BBC, Abbey chia sẻ: “Thực ra, tôi đang tăng cân, cơ thể săn chắc lại khiến mọi người nghĩ tôi bị gày đi. Chúng tôi phải ăn uống rất nhiều để có đủ năng lượng để luyện tập và biểu diễn”.


Giành ngôi vị quán quân là điều mà chính bản thân Abbey cũng không ngờ tới. Cô bày tỏ lời cảm ơn chân thành tới sự yêu mến của người hâm mộ, đặc biệt là Peter Croch - người luôn động viên, ủng hộ cô suốt cuộc thi. Chiến thắng trở về, Abbey dự định dành nhiều thời gian hơn bên con gái Sophia và chăm sóc gia đình.


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post