CMD368 TF88

Ngắm vẻ đẹp không tì vết của Hoa hậu Euro 2016

Vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký, người đẹp đến từ Iceland có tên là Arna Ýr Jónsdóttir đã giành được danh hiệu Hoa hậu Euro 2016.

Cứ 4 năm 1 lần, Euro lại diễn ra ở châu Âu. Trước mỗi kỳ Euro, một cuộc thi tôn vinh sắc đẹp của phái nữ cũng được diễn ra.

Năm nay, 24 người đẹp đến từ 24 quốc gia góp mặt ở Euro 2016 đã cùng nhau tranh tài ở Đức. Sau các vòng thi áo tắm, trang phục dạ hội và thể thao, người đẹp Arna Ýr Jónsdóttir đến từ Iceland đã được tôn vinh là Hoa hậu Euro 2016.


Arna Ýr Jónsdóttir đã vượt qua nhiều ứng cử viên nặng ký để trở thành Hoa hậu Euro 2016.

Arna Ýr Jónsdóttir, nữ y tá 21 tuổi, là Hoa hậu Iceland 2015. Cô từng tham gia tranh tài ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế, nhưng đứng ngoài Top 20. Arna Ýr Jónsdóttir đã chinh phục ban giám khảo nhờ hình thể đẹp, trình diễn sân khấu chuyên nghiệp và lối ứng xử thông minh.

Arna Ýr Jónsdóttir rất đam mê thể thao và nhảy sào là một trong những môn mà cô yêu thích rèn luyện để có vóc dáng cao và thân hình thon gọn. Với việc trở thành Hoa hậu Euro 2016, Arna Ýr Jónsdóttir nhận được phần thưởng 3.000 euro và một chiếc đồng hồ đắt tiền.

ĐT Iceland ít nhất cũng giành được một danh hiệu ngoài sân cỏ ở Euro 2016.

Có một điểm trùng hợp, Arna Ýr Jónsdóttir được tôn vinh ngay trong lần đầu tiên ĐT Iceland được góp mặt ở một kỳ Euro. Dĩ nhiên, khó có thể hy vọng một đội bóng nhỏ như Iceland có thể làm nên chuyện trên đất Pháp, nhưng có một bóng hồng đẹp không tì vết như Arna Ýr Jónsdóttir được tôn vinh danh hiệu Hoa hậu Euro 2016 cũng là một vinh dự lớn.

Ngắm vẻ đẹp rạng rỡ của Arna Ýr Jónsdóttir - Hoa hậu Euro 2016.










Post a Comment (0)
Previous Post Next Post