CMD368 TF88

90 triệu euro cho James Rodriguez, sao M.U đầu tiên bị Mourinho thải loại


Cuộc thanh lọc lực lượng của Mourinho nhiều khả năng sẽ bắt đầu bằng cái tên Darmian; PSG ra giá 90 triệu euro cho James Rodriguez; Matic xin được theo chân Mourinho đến M.U; Juventus săn bộ đôi của Bayern Munich... là những tin tức nổi bật trên thị trường chuyển nhượng bóng đá hôm nay.

PSG trả Real 90 triệu euro vụ James: PSG đã lên phương án giải cứu tiền vệ đang chơi rất hay tại Copa America. Họ chấp nhận chi 90 triệu euro cho thương vụ này, cao hơn 10 triệu euro so với số tiền mà Real bỏ ra mua James từ Monaco hè 2014. Tuy nhiên, bản thân James mới đây lại tuyên bố, anh không có ý rời Bernabeu.

Juventus tính mua bộ đôi của Bayern: Tờ Corriere dello Sport cho hay, Juventus đang muốn mang về bộ đôi Mario Gotze và Mehdi Benatia của Bayern Munich. Tổng giám đốc Juventus, Beppe Marotta sẽ tới Đức để đàm phán những thương vụ này trong thời gian tới.

Dortmund phủ nhận thương vụ Aubameyang: Theo nguồn tinSkySport, Man City đã mở cuộc đàm phán với Dortmund nhằm sở hữu tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, Giám đốc truyền thông của Dortmund, ông Sascha Fligge lại lên tiếng bác bỏ thông tin này.

Matic yêu cầu được đoàn tụ thầy cũ tại M.U? Theo tờ The Sun, tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic đã có cuộc trao đổi trực tiếp với HLV mới Antonio Conte để xin được chuyển sang khoác áo M.U trong hè này, sau khi nhận được cuộc gọi từ ông thầy cũ Mourinho.

Klopp có toàn quyền quyết định với Benteke và nhiều khả năng sẽ để tiền đạo người Bỉ ra đi.

Benteke gây sức ép với Klopp: Chia sẻ trước báo giới, Christian Benteke khẳng định muốn ra sân thường xuyên ở mùa giải tới. Bằng không, chân sút người Bỉ sẽ cân nhắc ý định chia tay Anfield. Nhưng có vẻ như Klopp không chịu quá nhiều áp lực bởi ông đã được BLĐ đội bóng bật đèn xanh để bán Benteke. Sau khi có tiền từ thương vụ này, ông có thể toàn tâm toàn ý theo đuổi Higuain.

Lộ diện mục tiêu đầu tiên của Conte: Theo Daily Mirror, tân huấn luyện viên của Chelsea- ông Antonio Conte đã xác nhận muốn có sự phục vụ của tiền vệ Kwadwo Asamoah của Juventus trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Thông tin Darmian rời M.U tới Juve ngập tràn trên các trang báo thể thao nước Ý

Sao M.U đầu tiên sẽ bị Mourinho thải loại: Cuộc thanh lọc lực lượng của Mourinho nhiều khả năng sẽ bắt đầu bằng cái tên Darmian. Theo tờ Tuttosport, Mourinho đang tính để hậu vệ người Italia trở lại Serie A trong bối cảnh Juventus đang quan tâm tới hậu vệ này. Hiện tại, Matteo Darmian đang tập trung cùng đội tuyển Italia chuẩn bị cho EURO 2016.

M.U quyết chiến vì Álvaro Morata? Theo Marca, M.U đã duyệt chi 47 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Álvaro Morata trong mùa hè này, người trước đó đã được Arsenal và Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt. Morata còn hợp đồng 4 năm với Juventus, anh được Transfermarkt định giá 18,75 triệu bảng và sẽ được ưu tiên trở lại Real Madrid nếu "Bà đầm già" có ý định bán.

Pep bị cấm lôi kéo học trò cũ tại Bayern: Chia sẻ trên tờ Globo Esporte, Douglas Costa khẳng định điều khoản cấm lôi kéo học trò cũ của Pep tại Bayern Munich đã khiến đội bóng nước Anh không thể tiếp cận anh.

Pellegrini sẽ dẫn dắt AC Milan: Sau khi chia tay Man City, HLV Manuel Pellegrini đã trở về quê nhà Chile và dự định nghỉ ngơi 1 năm. Tuy vậy, Pellegrini nhiều khả năng sẽ tái xuất sớm hơn dự kiến. Theo tờ La Segunda, chiến lược gia người Chile đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt AC Milan. Nếu tới AC Milan, Pellegrini sẽ là HLV thứ 6 dẫn dắt đội bóng này chỉ trong 3 năm qua. Hồi tháng 4, AC Milan đã quyết định sa thải HLV Sinisa Mihajlovic vì thành tích yếu kém.

Man City đã chán Nasri: Giới thạo tin cho hay, Pep không ấn tượng với khả năng của Narsi và đã điền tên anh vào danh sách cần thanh lý ở thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016.

Juventus “giành pole” trong thương vụ Pjanic: Theo Goal, Juventus đang chiếm ưu thế lớn trong cuộc đua giành Miralem Pjanic (Roma) khi sẵn sàng chi 30 triệu euro. Cá nhân tiền vệ người Bosnia cũng muốn tiếp tục gắn bó với Serie A thay vì chuyển tới La Liga hay Premier League.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post