CMD368 TF88

Tip kèo Mỹ vs Bolivia, 07h00 ngày 29/5: Người Mỹ cảnh giác

Nhận định, dự đoán, soi kèo Mỹ vs Bolivia (Giao hữu quốc tế) – Do sắp đá trận khai màn Copa America 2016 nên HLV Klinsmann có khả năng sẽ sử dụng nhiều cầu thủ trẻ ở trận giao hữu cuối cùng với Bolivia.



TLCA FT: 0.82*0:1*-0.90
TX FT: 0.84*2 1/4*-0.94


Trong vị thế chủ nhà của Copa America 2016, ĐT Mỹ đã có sự chuẩn bị khá chu đáo bằng việc sớm triệu tập đội hình và có 2 trận giao hữu với Puerto Rico và Ecuador. Kết quả, thầy trò Jurgen Klinsmann đều giành chiến thắng với các tỷ số lần lượt là 3-1 và 1-0. Trận giao hữu với Bolivia tại Kansas sẽ là màn diễn tập cuối cùng của ĐT Mỹ trước khi họ chính thức bước vào Copa America.

Ngược lại, đây là trận giao hữu duy nhất của Bolivia trong quá trình khởi động cho Copa America 2016. Do chưa có trận đấu hâm nóng nào nên Bolivia vẫn được xem là nhân tố bí ẩn ở giải đấu năm nay trên đất Mỹ.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại những gì Bolivia thể hiện trong suốt 1 năm qua, đây là 1 trong những đối thủ yếu nhất ở khu vực Nam Mỹ. Hiện tại, đội bóng này đang xếp thứ 9/10 ở vòng loại W.C 2018 khu vực Nam Mỹ. Phong độ của thầy trò Julio Cesar Baldivieso cũng khá tệ khi họ đã để thua 8/9 trận gần nhất.

Bởi vậy, trên sàn giao dịch châu Á, Mỹ hiển nhiên được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1. Tỷ lệ này cho thấy giới đầu tư châu Á vẫn nghi ngờ khả năng thắng đậm của thầy trò Jurgen Klinsmann. Thực tế, ở trận đấu gần nhất với Ecuador, Mỹ đã gặp rất nhiều khó khăn trong tấn công và chỉ thắng nhờ pha lập công ở phút cuối của Nagbe, tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị.

Về mặt nhân sự, HLV Klinsmann vẫn triệu tập nhiều ngôi sao trụ cột cho Copa America 2016 như Tim Howard, Brad Guzan, Clint Dempsey, Chris Wondolowski, Michael Bradley hay Jermaine Jones. Tuy nhiên, do đây là trận giao hữu cuối cùng trước thềm Copa America 2016 nên HLV Klinsmann sẽ phải thận trọng trong việc sử dụng nhân sự để tránh chấn thương không đáng có.

Với thói quen của Klinsmann, sẽ không bất ngờ nếu HLV này trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ ở trận tiếp Bolivia. Khi ấy, Bolivia hoàn toàn có cơ hội thắng tỷ lệ châu Á. Cần nhớ rằng cách đây 1 năm, Bolivia từng vào tới tứ kết Copa America 2015, giải đấu mà họ từng cầm hòa Mexico và đánh bại Ecuador.

Bolivia thường thi đấu tốt khi bị đánh giá thấp. Minh chứng là trong 4 trận đấu gần nhất bị xếp ở cửa dưới, thầy trò Julio Cesar Baldivieso có 3 lần mang về niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Mỹ: Vắng Jozy Altidore (chấn thương).
- Bolivia: Vắng Alejandro Chumacero và Samuel Galindo (chấn thương).

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


- Hai đội mới chỉ gặp nhau 1 lần ở Copa America 1995. Khi ấy, Bolivia đã đánh bại Mỹ với tỷ số 1-0.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Trên BXH FIFA, Bolivia xếp hạng 79 thế giới và đứng cuối cùng ở khu vực Nam Mỹ. Trong khi đó, Mỹ xếp hạng 29 thế giới.
- Mỹ chỉ thua 1/8 trận gần nhất (thắng 6, hòa 1, thua 1).
- Mỹ toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất, ghi 15 bàn thắng, để lọt lưới 3 bàn.
- Bolivia thua 8/9 trận gần nhất (thắng 1, thua 8).
- Bolivia toàn thua 5 trận sân khách gần nhất, ghi được 1 bàn thắng, để lọt lưới 18 bàn.
- Mỹ thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
- Bolivia thắng tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận gần nhất.
- 3/4 trận gần nhất của Bolivia có ít nhất 3 bàn thắng được ghi.

Lựa chọn tối ưu: Bolivia và Under
Dự đoán: 1-1 (H1:0-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post