CMD368 TF88

Tip kèo Anzhi vs Volgar, 21h00 ngày 27/5: 10 trận toàn thắng


Nhận định Anzhi vs Volgar (lượt về play-off trụ hạng giải VĐQG Nga) – Anzhi thật may mắn khi gặp đối thủ ưa thích Volgar ở vòng đấu quyết định suất trụ hạng mùa này. 9 trận đối đầu trước đó, Anzhi toàn thắng và sau đêm nay, khả năng lớn sẽ là thất bại thứ 10 của Volgar.


Đã rất nhiều thời điểm ở mùa giải này, người ta tin chắc rằng Anzhi sẽ xuống hạng trực tiếp sau khi kết thúc 30 vòng đấu tại giải Ngoại hạng Nga. Thế nên, tất cả đã phải bất ngờ khi 4 vòng đấu cuối, Anzhi hồi sinh một cách mạnh mẽ với 3 chiến thắng và 1 trận hòa, đủ để cán đích ở vị trí thứ 16 trên BXH, qua đó giành lấy suất đá play-off tránh xuống hạng 2.

Ngược lại với đối thủ, Volgar mùa này thi đấu rất hay ở giai đoạn đầu và giữa mùa giải, có cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng để thăng hạng trực tiếp ở giải hạng 2 Nga. Nhưng càng về cuối mùa, Volgar càng đuối, đơn cử như 6 vòng đấu cuối, đội bóng này chỉ thắng được duy nhất 1 trận, tụt dần xuống vị trí thứ tư trên BXH, may mắn vớt vát được vé play-off.

Nhưng may mắn chẳng được bao lâu, Volgar đã nhận thấy mình đen đủi. Bởi đối thủ tranh suất đá Ngoại hạng Nga mùa tới với họ là Anzhi, đội bóng toàn thắng 8 trận đối đầu trước khi hai đội gặp nhau ở trận lượt đi. Và quả thực, một lần nữa Anzhi lại cho thấy họ là cái dớp của Volgar khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 sau một pha phản công chớp nhoáng ở phút 90+3’.

Lượt về này, Volgar buộc phải dâng cao đội hình ngay từ đầu để tìm kiếm bàn thắng, hy vọng gỡ hòa. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc sơ hở của họ sẽ lộ ra nhiều hơn, Anzhi có thêm nhiều cơ hội để phát huy sở trường phòng ngự phản công, kết liễu đối thủ. 11 trận sân nhà trước đây, Anzhi chỉ chấp sâu nhất tới -1/4 theo châu Á. Trước giờ bóng lăn đêm nay, chủ nhà chấp tới -3/4, vậy là đủ hiểu niềm tin của nhà cái vào thắng lợi của đội cửa trên lớn như thế nào.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU


*Hai đội gặp nhau 11 trận kể từ năm 2005 đến nay, Anzhi thắng 9, hòa 1, thua 1, trong đó cả 9 trận thắng đã diễn ra liên tiếp tính dến trước cuộc tái ngội tối nay.


THÔNG TIN BÊN LỀ

*Anzhi toàn thắng 4 trận sân nhà gần đây theo châu Á.

*Anzhi thắng 5 trên 7 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*7 trên 9 trận sân nhà gần đây của Anzhi có tối đa 2 bàn/trận.

*Volgar chỉ thắng được 2 trên 7 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

*7 trên 9 trận trước đó của Volgar có tối đa 2 bàn/trận.


Lựa chọn tối ưu: Anzhi & Over



DỰ ĐOÁN: 2-0 (H1: 1-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post