CMD368 TF88

Leicester City đại thắng Everton trong ngày nhận cúp vô địch

Tiếp đón Everton trên sân nhà King Power trong ngày đăng quang ngôi vương Premier League, Leicester City đã có một trận đấu thăng hoa và giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Đúng như tuyên bố trước trận đấu của HLV Claudio Ranieri, Leicester City đã chủ động chơi tấn công ngay từ đầu nhằm tìm kiếm trận thắng để ăn mừng ngôi vô địch. Và quyết tâm của thầy trò HLV Ranieri đã được tiếp thêm sức mạnh khi hơn 30.000 CĐV trên sân King Power đồng thanh hát vang suốt trận đấu, giúp các cầu thủ Leicester thi đấu như “lên đồng”.

Tình huống Vardy ghi bàn mở tỷ số cho Leicester City.

Phút 6, từ quả tạt bên cánh phải của Andy King, tiền đạo mới trở lại sau án treo giò Jamie Vardy ập vào đệm bóng hạ thủ môn Joel Robles từ cự li gần, mở tỷ số cho Leicester. Bàn thắng thứ 23 của Vardy kể từ đầu mùa và cũng là trận thứ 12 anh ghi bàn mở tỷ số tại Premier League mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào.

Niềm vui của Andy King sau khi giúp Leicester vượt lên dẫn 2-0.

Dẫn điểm từ sớm, Leicester City chơi càng sắc nét và lấn lướt đối thủ. Sau pha bỏ lỡ cơ hội ở phút thứ 10, cuối cùng Andy King cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 33. Trước đó, Riyah Mahrez có pha đi bóng lắt léo khiến Leighton Baines lúng túng, tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm thoải mái trong vòng cấm. 2-0 nghiêng về Leicester City là kết quả của 45 phút đầu tiên.

Niềm vui của Vardy khi ghi bàn giúp Leicester dẫn trước 3-0.

Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, thế trận vẫn thuộc về đội chủ nhà. Đến phút 64, Pennington phạm lỗi với Vardy trong vòng cấm và chính tiền đạo mang áo số 9 thực hiện thành công quả phạt đền để có cú đúp cho riêng mình đồng thời gia tăng cách biệt cho "bầy cáo".

Lẽ ra tỷ số còn đậm hơn cho Leicester City nếu tiền đạo Vardy không sút lên trời từ chấm 11m ở phút 72 sau tình huống Jeffrey Schlupp bị hậu vệ Darron Gibson đốn ngã trong vòng cấm. Được biết, với cú đúp ở trận này, Vardy đã qua mặt Sergio Aguero để vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 24 bàn thắng, kém chân sút dẫn đầu Harry Kane 1 bàn.

Leicester nâng cao chức vô địch Premier League 2015-2016 bằng trận thắng 3-1 trước Everton.

Phải đến cuối trận, khi hàng phòng ngự Leicester City thi đấu lơi lỏng, Everton mới tìm được bàn thắng danh dự do công tiền vệ Kevin Mirallas. Như vậy, với 3 điểm từ trận đấu này, Leicester City đã vươn điểm số 80, số điểm cũng không phải là thấp trong các đội bóng vô địch Premier League 2015-2016. Trận đấu cuối cùng họ sẽ làm khách trên sân của Chelsea.

Còn với Everton thất bại này khiến đội bóng vùng Merseyside chìm sâu vào khủng hoảng, đội bóng này mới có 44 điểm và đang xếp thứ 12. Nhìn chung, chiếc ghế của HLV Martinez đang lung lay dữ dội, không ngạc nhiên nếu một vài ngày tới chiến lược gia này sẽ bị sa thải.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


Leicester City:Schmeichel; Simpson, Wasilewski, Morgan, Fuchs; Mahrez (Gray 90+1), King, Kanté, Albrighton (Schlupp 66'); Vardy, Okazaki (Ulloa 61').

Everton:Joel, Oviedo, Baines, Stones, Pennington, Cleverley (Mirallas 62'), McCarthy, Lennon, Barkley (Osman 81'), Niasse (Gibson 62'), Lukaku.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post