CMD368 TF88

Tip kèo Hertha Berlin vs Bayern Munich, 20h30 ngày 23/4: Giữ sức cho Champions League

Hertha Berlin vs Bayern Munich (Vòng 31 Bundesliga): Giữa tuần tới là trận lượt đi bán kết Champions League với Atletico, chính vì thế Bayern khó lòng có sự tập trung cao nhất cho trận đấu này.


Bundesliga đang đi dần về những vòng đấu cuối cùng, Bayern Munich lúc này đang có 78 điểm sau 30 vòng đấu, hơn vị trí thứ 2 của Dortmund 6 điểm khi mùa giải còn 4 vòng đấu. Việc bảo vệ ngôi vô địch của Hùm xám xứ Bavaria gần như là điều chắc chắn bởi phong độ hiện tại đang là rất ấn tượng.

Hành quân tới sân của Hertha Berlin ở trận đấu tối nay, tham vọng của Bayern vẫn là một chiến thắng để tiến gần hơn tới chiếc Đĩa bạc. Tuy nhiên, với việc còn một trận đấu quan trọng với Atletico ở bán kết Champions League giữa tuần tới, sự tập trung của đoàn quân HLV Pep Guardiola là không cao.

Mật độ thi đấu 4 trận trong 14 ngày sẽ khiến cầu thủ không duy trì được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Vì thế, nhiều khả năng, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ để một vài trụ cột nghỉ ngơi và tìm kiếm một kết quả khả quan nhất. Một kết quả hòa, hoặc thắng với tỷ số tối thiểu để giữ thể lực cho các học trò có thể sẽ bài toán được Guardiola tính, bởi lúc này quyền tự quyết vẫn nằm trong tay họ.


Việc Bayern không bung sức ở trận này cũng là điều dễ hiểu bởi đối thủ của họ ở trận này là Hertha Berlin, đội bóng đang khát khao chiến thắng để bảo vệ vị trí thứ 4 (có suất dự Champions League) của mình.

Hertha Berlin mới trải qua một tuần đáng thất vọng. Họ để thua đội bóng nhóm cuối Hoffenheim đánh bại và giữa tuần qua bị Dortmund loại khỏi bán kết cúp quốc gia Đức. Mục tiêu duy nhất của đội chủ sân Olympia Stadion lúc này là sân chơi Bundesliga. Vì thế, chắc chắn đoàn quân của HLV Pal Dardai sẽ đặt nhiều quyết tâm để giành kết quả tốt nhất.

Kèo châu Á lúc này cũng đang có dấu hiệu chống lại Bayern. Thời điểm ban đầu, nhà cái ra kèo 0:1 1/2, song đến lúc này đã bị hạ xuống 0:1 1/4 (thậm chí kèo phụ là 0:1). Đây là điều dễ hiểu bởi đội khách lúc này không có sự tập trung cao nhất, trong khi chủ nhà Hertha Berlin sẽ nhập cuộc với hơn 100% phong độ cũng như sức lực của mình để hy vọng cản bước Hùm xám.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Hertha Berlin: Sami Allagui, Sinan Kurt vắng mặt do chấn thương. Mitchell Weiser mãn hạn treo giò.
- Bayern Munich: Holger Badstuber, Arjen Robben, Lahm, Bernat, Boateng chấn thương. Alaba trở lại tập luyện.


THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Hertha Berlin toàn thua 5 trận đối đầu gần nhất.
- Trên sân nhà, Hertha Berlin thắng 1, thua 4 ở 5 trận gần nhất.


THÔNG TIN BÊN LỀ

- Hertha Berlin đang có mạch 4 trận liên tiếp không thắng.
- Hertha Berlin bất bại 10 trận gần đây trên sân nhà ở Bundesliga (thắng 6, hòa 4).
- 4 trận gần nhất trên sân nhà, hàng công Hertha Berlin đều ghi 2 bàn thắng.
- Bayern Munich giành chiến thắng 26/31 trận gần đây tại Bundesliga.
- Bayern Munich giữ sạch lưới 5/6 trận gần đây tại Bundesliga.
- Bayern Munich giữ sạch lưới 5/7 trận đối đầu gần nhất.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (H1: 0-0)


Đội hình dự kiến

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post