CMD368 TF88

Sốc: Cựu sao Ngoại hạng vô tư ‘tè bậy’ trước bàn dân thiên hạ

Là những cầu thủ nổi tiếng, ai cũng cần có ý thức hành động khi ra đường cũng như tham gia bất cứ sự kiện nào. Ấy vậy mà đường đường là cựu danh thủ từng thi đấu cho những CLB nổi tiếng, Samir Carruthers lại khiến dư luận không khỏi bức xúc khi ngang nhiên ‘đi vệ sinh’ ngay giữa thanh thiên bạch nhật.


Hôm 15/3 vừa qua, Samir Carruthers và nhóm bạn tới xem vòng đua mở màn giải đua ngựa Cheltenham Festival. Vốn là những cầu thủ lắm tiền, nhóm của Samir Carruthers chọn cho mình khu VIP với tầm nhìn tuyệt đẹp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói và đáng trách nếu như Samir và bạn bè chỉ đơn thuần xem đua ngựa và tán gẫu vui vẻ thay vì làm chuyện tế nhị giữa chốn đông người.

Có lẽ nghĩ rằng các tay săn ảnh và phóng viên sẽ không thể bắt gặp được nên Samir rất vô tư dùng chiếc cốc vừa uống nước xong để đi tiểu. Không chỉ có một mình anh, 1 người bạn đi cùng cũng tiếp nối luôn hành động của Samir. Không chỉ dừng ở đó, anh chàng này còn thản nhiên tới mức đổ luôn cốc nước chứa nước tiểu của mình xuống dưới mà chẳng cần đắn đo, suy nghĩ gì.

Bạn Samir nối tiếp hành động đáng xấu hổ. Ảnh: Internet.

….Rồi ngang nhiên đổ cốc nước tiểu của mình xuống dưới. Ảnh: Internet.

Samir và bạn anh chắc chắn đều hiểu rõ một trường đua cao cấp đều có những khu vệ sinh đàng hoàng chứ chẳng thiếu thốn và bí bách đến mức phải dùng cốc để giải quyết như những đứa trẻ như vậy. Rõ ràng, đây là hành động không thể chấp nhận được. Điều đó càng đáng lên án hơn khi người đó lại là Samir Carruthers, một cựu danh thủ từng thi đấu cho Arsenal và Aston Villa.

Theo The Sun, hành động của cựu sao Aston Villa bị chỉ trích dữ dội. “Thật kinh tởm. Đây là một lễ hội sang trọng chứ không phải là cuộc vui trong hộp đêm,” một người cá cược đua ngựa ở Manchester bức xúc. “Những gã trai đó phơi bày cả chỗ nhạy cảm của mình. May mà không có ai đứng ở phía dưới khi họ hất cốc nước đó đi. Họ phải bị cấm tới cuộc đua và phạt nặng vì hành vi khiếm nhã này,” một người khác gay gắt chia sẻ.

Samir Carruthers từng thi đấu cho Arsenal và hiện đang khoác áo MK Dons. Ảnh: Internet.

Hiện cầu thủ 22 tuổi này đang khoác áo đội bóng hạng nhất MK Dons sau hai mùa giải 2012-2014 thi đấu cho Aston Villa. Sau khi hành động của Carruthers bị báo chí phát hiện, CLB chủ quản của anh đã ra thông báo sẽ tiến hành điều tra vụ việc. Không ngoại trừ khả năng tiền vệ này sẽ phải lãnh một án phạt nội bộ nặng.

Nguồn: Linh Trang - Báo Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post