CMD368 TF88

Tip kèo Real Madrid vs Gijon, 22h00 ngày 17/1: Giải tỏa uất ức


Real Madrid vs Gijon (Vòng 19 La Liga): Hơn lúc nào hết Real Madrid cần một chiến thắng để giải tỏa ấm ức với án cấm chuyển nhượng mà FIFA mới dành cho họ. Nhược tiểu Gijon có lẽ là món mồi ngon với thầy trò HLV Zidane.

Tân HLV Zinedine Zidane đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời hơn với Real khi "Kền Kền trắng" vùi dập Deportivo 5 bàn không gỡ tại Bernabeu nhờ cú đúp của Karim Benzema và một hat-trick của Gareth Bale. Thắng lợi này giúp Real tiếp tục giữ vững vị trí thứ 3 tại La Liga, kém đội đầu bảng Barcelona 2 điểm.

Thế nhưng, khi mà màn ăn mừng của Los Blancos chưa kịp chấm dứt họ đã nhận tin xét đánh khi Ủy ban đạo đức của FIFA quyết định cấm chuyển nhượng 2 năm đối do liên quan tới việc chuyển nhượng cầu thủ dưới 18 tuổi. Án phạt này rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tham vọng của Real trong thời gian tới.

Tuy nhiên, khoan hãy đề cập tới chuyện của tương lai. Ở thời điểm hiện tại, mục tiêu của Real chính việc phải cạnh tranh ngôi vô địch La Liga với 2 đại kình địch Barca và Atletico. Hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV Zidane cần một chiến thắng để nuôi tham vọng.


Đối thủ của họ đêm nay là Gijon, đội bóng đang đứng trong nhóm 3 đội xuống hạng. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu bởi Gijon thi đấu thất thường ở mùa giải này, thậm chí vô cùng tệ hại trên sân khách. Đội bóng vùng Asturias chỉ giành 7 điểm sau 10 trận đã đấu, hàng công chỉ có 7 bàn thắng nhưng để thua tới 17 bàn.

Hành quân tới sân Bernabeu trong bối cảnh vừa để thua 7 trận liên tiếp trên sân khách và không có được đội hình mạnh nhất, Gijon đang đối mặt với nhiều giông bão khi mà Real có được đội hình mạnh nhất và đang rất quyết tâm giành chiến thắng.

Ở trận lượt đi, Gijon trên sân nhà đã khiến NHM bất ngờ khi xuất sắc cầm chân Real 0-0. Tuy nhiên, đó có lẽ là chuyện quá khứ bởi lúc này Real đang hừng hực khí thế dưới triều đại mới của Zidane, người đã phần nào đó truyền được lửa lên những đôi chân của các ngôi sao hàng đầu như Bale, Ronaldo hay Benzema.

THÔNG TIN BÊN LỀ

- Hai trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Real toàn thắng cùng với tỷ số 3-1.
- 3 trận đã qua trên sân nhà, hàng công Real ghi tới 18 bàn thắng.
- Real toàn thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà tại La Liga.
- 6/7 trận gần nhất để thua trên sân khách, hàng công Gijon tịt ngòi.
- Gijon để thua kèo châu Á 4 trận liên tiếp trên sân khách.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Real Madrid

- Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào 

Gijon 

- Bernado, Sergio Alvarez vắng mặt do chấn thương.
- Mascarell không chắc ra sân.

Chuỗi kèo

Hơn 3 bàn thắng: Real với hàng công cực mạnh chắc chắn dễ dàng áp đặt được thế trận. Với phong độ lên cao của các ngôi sao tấn công, sẽ không bất ngờ nếu họ bắn phá vào khung thành vốn không được đánh giá cao của Gijon với 29 bàn thua từ đầu mùa.


DỰ ĐOÁN: 5-0 (H1: 2-0)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post