CMD368 TF88

Tip kèo Las Palmas vs Atletico Madrid, 00h15 ngày 18/1

Las Palmas vs Atletico Madrid (Vòng 20 VĐQG Tây Ban Nha). Dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng Atletico cho thấy họ cực kỳ ổn định ở mùa giải năm nay và phần thưởng xứng đáng chính là ngôi nhất bảng hiện nay.


Không phải lúc này Atletico phải đối diện với nguy cơ không còn HLV Simeone dẫn dắt khi ngày càng nhiều tờ báo lớn tại Anh đều loan tin vị chiến lược gia người Argentina sẽ đến Premier League làm việc trong tương lai gần, ngay từ cuối mùa giải năm ngoái cũng xuất hiện tin đồn như vậy với độ tin cậy rất cao. Nhưng bất chấp tất cả, Atletico vẫn duy trì được sự ổn định cần thiết, họ biết tận dụng thời cơ giữa lúc Barca bận tham dự FIFA Club World Cup và Real rối ren thời còn Benitez để vượt lên dẫn đầu bảng.

Không hào nhoáng với sự đầu tư lực lượng hùng hậu, không phô trương với những tuyên bố nọ kia, dàn đội hình của Atletico chủ yếu từ mùa trước vẫn âm thầm tạo ra rào cản tương đối khó chịu cho 2 đội bóng lớn nhất Barca và Real trong cuộc chiến ngôi đầu. Vẫn là sự chắc chắn trong phòng ngự và hiệu quả trong tấn công với mũi nhọn Griezmann rất sắc bén đúng phong cách mà Simeone đã định hình.

Trong 5 trận gần đây, có tới 4 trận Atletico giữ sạch lưới và giành chiến thắng là minh chứng mới nhất. Đáng nói, ở 2 trận vừa qua, Atletico đều giành chiến thắng cách biệt, điều ít khi xảy ra đã phần nào thay đổi quan điểm của các nhà đầu tư khi cho rằng đây là đội bóng chỉ biết thắng tối thiểu rất mong manh. Chính vì thế, các nhà cái đang có chiều hướng nâng dần tỷ lệ chính ở trận đấu này lên thành Atletico chấp 1 hòa khi điểm ăn ở chỉ số chấp 3/4 đã ngày càng bị đánh tụt.

Rõ ràng, chiến thắng trước tân binh Las Palmas không phải nhiệm vụ khó với đại diện đến từ thành Madrid. Đội chủ nhà chưa tạo được bất kỳ dấu ấn nào khi đã tụt xuống đứng thứ 16 ở thời điểm hiện tại, thứ hạng thường thấy của một đội bóng tân binh. Trong cả 3 lần giáp mặt gần nhất, Las Palmas đều thua trắng cũng là điểm tựa cần thiết.



THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Las Palmas đều thua trắng ở 3 trận đối đầu gần nhất.

- Chỉ có duy nhất 1 trận trên sân nhà của Las Palmas từ đầu mùa khép lại trên 2 bàn, còn lại đều tối đa chỉ 2 tình huống lập công.

- Atletico giữ sạch lưới ở 4/5 trận gần đây.

- Cả 4 trận sân khách gần nhất của Atletico đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

- Atletico giữ sạch lưới trong hiệp 1 ở 6/7 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Las Palmas

- David Simon bị treo giò.
- Không có sự phục vụ của Hernan, Pedro Bigas, Castellano do chấn thương.

Atletico 

- Tiago vắng mặt do chấn thương, khả năng ra sân của Torres còn bỏ ngỏ.
- Vietto nhiều khả năng sát cánh cùng Griezmann trên hàng công.

Chuỗi kèo

Xỉu cả trận: Các cầu thủ Atletico thường chơi chắc chắn nên khả năng Las Palmas ghi được bàn thắng là rất khó. Trong khi đó, đội khách đang phụ thuộc nhiều vào phong độ làm bàn của Griezmann nên số bàn thắng được ghi cũng không có nhiều sự đột biến với chủ yếu từ 1 đến 2 bàn.


DỰ ĐOÁN: 0-2 (HT: 0-1)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post