CMD368 TF88

Tip kèo Udinese vs Juventus, 21h00 ngày 17/1: Cúi đầu nhận thua


Udinese vs Juventus (Vòng 20 giải VĐQG Italia) – Giành 3 điểm trước Udinese, Juventus sẽ có chiến thắng thứ 10 liên tiếp tại Serie A.


Hồi đầu mùa giải, Juventus liên tục được mang ra so sánh với Chelsea của giải Ngoại hạng Anh. Không ai có thể ngờ rằng nhà ĐKVĐ Serie A lại khủng hoảng đến độ liên tục xếp ở nửa dưới BXH, có thời điểm Bà đầm già thành Turin đã tụt dốc, rơi tận xuống vị trí thứ 16.

Nhưng rõ ràng Juventus không giống Chelsea. Không có một chiến dịch nào chống lại HLV Max Allegri giống như cầu thủ The Blues đâm sau lưng Jose Mourinho cả. Juventus khởi đầu không tốt chẳng qua là khi ấy cầu thủ của họ chưa làm quen được với việc thiếu vắng bộ ba Pirlo – Vidal – Tevez.

Giờ thì mọi chuyện đã ổn thỏa cả. Khedira đá ở vị trí của Pirlo, Pogba lên công về thủ làm người ta quên hẳn Vidal, Dybala ngày càng trưởng thành, được đàn anh Mandzukic dìu dắt trên hàng công hứa hẹn một ngày nào đó sẽ còn đẳng cấp hơn tiền bối Carlos Tevez.

Thực tế thì ở Serie A, xét về chất lượng đội hình, chẳng đội bóng nào bì được với Juventus. Cứ chờ mà xem, Juve hiện đang kém đội đầu bảng Napoli 2 điểm nhưng sẽ sớm thôi, họ sẽ có lại vị trí số 1 quen thuộc. Như việc Udinese bất bại 6 trên 7 trận sân nhà gần đây mà vẫn được chấp tới +3/4 (thậm chí kèo chính đang hứa hẹn đổi sang mức +1) là đủ thấy Juve đã hồi sinh mạnh mẽ thế nào.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT


*Udinese không có sự phục vụ của Alexander Merkel, Giovanni Pasquale và Maurizio Domizzi vì chấn thương.

*Juventus vắng Roberto Pereyra, Mario Lemina và Andrea Barzagli vì lý do tương tự.

*Juventus bất bại cả 5 trận làm khách gần đây trên sân của Udinese (thắng 3, hòa 2).

*Cả 5 trận đối đầu gần đây đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận.

*Juventus giành 27 điểm tối đa ở 9 trận gần đây tại Serie A.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo

Xỉu cả trận: Lối chơi có toan tính, chắc chắn và lỳ lợm mà HLV Max Allegri chỉ đạo các học trò đang mang tới thành công tuyệt đối cho Juventus. Khi đã tạo ra khoảng cách an toàn, Juve luôn chủ động giảm nhịp độ trận đấu, buộc đối thủ phải đá theo ý đồ của mình. Thế nên cũng đừng hy vọng nhiều vào khả năng nổ Tài ở trận đấu này, nhất là khi cả 5 trận đối đầu trước đó đều chỉ có tối đa 2 bàn/trận.


DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-1)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post