CMD368 TF88

Em gái cô Kim “siêu vòng ba” bật đèn xanh cho Cristiano Ronaldo

Nữ người mẫu nổi tiếng người Mỹ Kendall Jenner, đồng thời cũng là em gái của cô Kim “siêu vòng ba” Kim Kardashian vừa bày tỏ mong muốn được hẹn hò với Cristiano Ronaldo.

Kendall Jenner sẵn sàng hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Ảnh: Internet.

Theo The Sportbible, nữ người mẫu nổi tiếng Kendall Jenner đã công khai rằng mình sẵn sàng đồng ý nếu nhận được lời mời hẹn hò từ phía tiền đạo Real Madrid Cristiano Ronaldo. Được biết người đẹp 20 tuổi này đang có mối quan hệ thân mật với ca sĩ kiêm nhạc sĩ Harry Styles. Dù rằng mối quan hệ của họ cũng đang tương đối mặn nồng nhưng điều đó cũng chẳng thể ngăn Kendall Jenner để mắt tới cựu Quả bóng vàng FIFA được.

Tình cảm của Kendall Jenner dành cho chàng tiền đạo của Real Madrid chỉ được phát hiện cách đây vài ngày. Theo đó, Cristiano Ronaldo đã có hành động bấm ‘Like’ trên Instagram với những hình ảnh nóng bỏng của người đẹp. Điều này đã khiến người đẹp sướng phát điên và cho rằng mình đang được Ronaldo tán tỉnh.


Chia sẻ với Hollywoodlife, một người bạn thân thiết với em gái cô Kim “siêu vòng ba” cho biết:“Kendall hoàn toàn phát điên khi thấy Ronaldo thích hình ảnh của mình trên Instagram. Cô ấy và những người bạn của mình đều cho rằng anh ấy quá đẹp trai.” “Nếu anh ấy mở lời, cô ấy… sẽ chấp nhận ngay lập tức. Đó là điều chắc chắn.” Người bạn của siêu mẫu khẳng định.

Cristiano Ronaldo bắt đầu ‘thích’ Kendall Jenner. Ảnh: Internet.

Việc bấm ‘Like’ trên các trang mạng xã hội có thể khiến bạn nghĩ là một chuyện đơn giản hay bình thường, nhưng đối với những nhân vật nổi tiếng thì lại khác hoàn toàn nhất là nút ‘Like’ này do đích thân Cristiano Ronaldo bấm. Được biết trước đây, chàng tiền đạo sinh năm 1985 này có không dưới một lần ‘Like’ hình ảnh người đẹp trên mạng xã hội, nhưng tất cả những tài khoản nhận ‘Like’ đó đều có quan hệ ‘mập mờ’ với anh.

Một số hình ảnh của người đẹp Kendall Jenner:


Nguồn: Q.Quân - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post