CMD368 TF88

Vòng 21 Serie A: Dybala thăng hoa, Juventus đòi nợ Roma

Bàn thắng muộn ở phút 77 của tiền đạo Paulo Dybala đã giúp Juventus quật ngã AS Roma khó chịu trong trận đấu thuộc vòng 21 Serie A diễn ra rạng sáng nay.


Trên sân nhà, Juventus gặp phải rất nhiều khó khăn trước hệ thống đầy kỷ luật do HLV Luciano Spalletti của AS Roma dựng lên. Theo đó, hàng thủ đội khách thi đấu rất tập trung và bọc lót cho nhau kín kẽ. Điều này vô tình hạn chế sức tấn công của Juventus suốt trận đấu.

Tuy nhiên, chân sút Paulo Dybala đã tạo ra sự khác biệt cho cục diện cuộc thư hùng giữa Juventus và AS Roma. Phút 77, chân sút người Argentina nhận đường kiến tạo của Paul Pogba và có pha ra chân rất nhanh hạ thủ thành Wojciech Szczesny. Đây là pha lập công thứ 8 trong 10 trận gần nhất của Dybala, đồng thời là bàn thắng thứ 12 mùa này.

Trước bàn mở tỷ số của Dybala, Juventus và AS Roma mang đến cho khán giả một thế trận giằng co trên sân. Hai đội thỉnh thoảng tạo ra được vài tình huống sóng gió đáng chú ý đến từ nỗ lực của Patrice Evra, Alessandro Florenzi và Miralem Pjanic. Với trận thắng này, Juventus đòi lại thành công món nợ để thua Roma hồi đầu mùa.


Ở một số trận đấu khác, Inter Milan của Roberto Mancini đang có dấu hiệu hụt hơi khi để đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Carpi chia điểm với tỷ số hòa 1-1 ngay trên sân nhà Meazza. Đáng nói, họ để mất điểm trong thế đối phương chỉ còn chơi với 10 người từ phút 83 do Lorenzo Pasciuti nhận thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Nhưng vào phút 90 của trận đấu, Kevin Lasagna bất ngờ giành lại 1 điểm cho Carpi với bàn thắng quý hơn vàng.

Cùng vòng đấu, Napoli có chiến thắng đậm 4-2 trên sân của Sampdoria. Chân sút Gonzalo Higuain tiếp tục tỏa sáng rực rỡ khi mang về bàn mở tỷ số cho Napoli. Sau đó, lần lượt Lorenzo Insigne, Marek Hamsik và Dries Mertens thi nhau xé lưới đội chủ nhà. Joaquin Correa và Eder nỗ lực ghi bàn với hy vọng níu kéo một trận hòa cho Sampdoria nhưng bất thành. Đã vậy, họ còn chơi thiếu người trong 30 phút cuối do Mattia Cassani nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Như vậy, Napoli sau 21 vòng đấu đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 47 điểm, trong khi Juventus bám đuổi ngay phía sau với 45 điểm. Inter Milan rơi xuống vị trí thứ 4, khi chỉ có 41 điểm, ngang bằng với Fiorentina nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại.

Kết quả vòng 21 Serie A:

Fiorentina 2 – 0 Torino

Hellas Verona 1 – 1 Genoa

Inter 1 – 1 Carpi

Lazio 4 – 1 ChievoVerona

Palermo 4 – 1 Udinese

Sassuolo 0 – 2 Bologna

Sampdoria 2 – 4 SSC Napoli

Juventus 1 – 0 Roma

Frosinone 0 – 0 Atalanta

Empoli 2 – 2 AC Milan





Nguồn: Thiên Yết - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post