CMD368 TF88

Vòng 16 Ligue 1: Cột dọc khiến PSG đứt mạch toàn thắng

Chuỗi trận toàn thắng liên tiếp của PSG đã bị chặn đứng sau khi nhà ĐKVĐ không thể giành được 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân Angers ở vòng 16 Ligue 1.

Cavani trong pha uy hiếp khung thành đối thủ. Ảnh: Internet.

Trong trận đấu thuộc vòng 16 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay, PSG dù tung ra sân đội hình rất mạnh với Angel di Maria, Blaise Matuidi, Edinson Cavani,… nhưng đã không thể xuyên thủng được mảnh lưới của Angers. Dù trong những phút cuối, HLV Laurent Blanc đưa át chủ bài Zlatan Ibrahimovic và Lavezzi vào sân, song điều chỉnh đó vẫn không mang đến kết quả. Trận này, Di Maria suýt phá vỡ thế bế tắc của trận đấu khi có pha dứt điểm đưa bóng dội cột dọc.

Trong khi đó, Cavani cũng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn rất đáng tiếc với cú đánh đầu dội cột dọc đầu trận. Ngoài ra, các chân sút bên phía đội khác liên tục uy hiếm khung thành thủ môn Butelle suốt trận đấu nhưng tất cả đều không thể thắng được đội chủ nhà chơi rất kiên cường. Với kết quả này, PSG không thể đạt được thành tích 10 trận thắng liên tiếp ở giải Ligue 1, tuy nhiên vẫn giữ vững vị trí đầu bảng. Trong khi đó, Angers hòa như thắng bởi họ tiếp tục đặt một chân trong tốp đầu với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Một điều trùng hợp là trong cả ba trận đấu sớm của vòng 16 Ligue 1 diễn ra rạng sáng nay thì đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Lorieng bị Nice cầm chân, còn Nantes chia điểm trước Lyon.

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post