CMD368 TF88

De Bruyne tỏa sáng, Man xanh vùi dập Hull City

Tiền vệ Kevin de Bruyne đã lập một cú đúp trong thắng lợi 4-1 của Manchester City trước Hull City rạng sáng nay.

Bony sớm khai thông thế bế tắc cho Man City. Ảnh: Internet.

Mặc dù thiếu vắng chân sút chủ lực Sergio Aguero do chấn thương gân khoeo nhưng thầy trò HLV Manuel Pellegrini vẫn nhập cuộc tương đối chủ động. Ngay từ phút thứ 12, tiền đạo thay thế El Kun là Wifried Bony đã tận dụng tốt thời cơ để mở tỷ số cho đội bóng chủ sân Etihad với một pha dứt điểm quyết đoán.

Có được lợi thế dẫn bàn, không có gì bất ngờ khi Manchester City tiếp tục ép sân và thường xuyên dồn ép đội khách rơi vào tình thế phải chống đỡ vất vả. Tuy nhiên, The Citizens cũng không cụ thể hóa thêm được cơ hội nào trong hiệp thi đấu thứ nhất. Sau giờ nghỉ, Man xanh vẫn là những người chơi chủ động hơn nhưng lại gặp bế tắc ở khâu dứt điểm cuối cùng.

Phải đến phút thứ 80 của trận đấu, khi mà tiền đạo trẻ Iheanacho lập công, người hâm mộ trên sân Etihad mới được chứng kiến khoảng thời gian bùng nổ giữa hai đội. Lần lượt cú đúp của Kevin de Bruyne cùng bàn gỡ danh dự bên phía Hull City do Andrew Robertson thực hiện đã khép lại trận thắng chung cuộc 4-1 cho thầy trò HLV Pellegrini. Với kết quả này, Man City cũng hiên ngang đi tiếp ở đấu trường League Cup năm nay.

Kevin de Bruyne chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ảnh: Internet.

Bất chấp sự trở lại của “nhạc trưởng” David Silva nhưng tân binh Kevin de Bruyne vẫn tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ ấn tượng. Ngôi sao người Bỉ đang dần dần chứng tỏ rằng lối chơi trực diện của mình đã mang đến sự hiệu quả cần thiết cho hàng công The Citizens ra sao. Khoảng thời gian sắp tới, bài toán kết hợp Silva và De Bruyne có lẽ sẽ trở thành một “cơn đau đầu” tương đối dễ chịu dành cho HLV Pellegrini.

Kết quả chung cuộc: Manchester City 4-1 Hull City

Cầu thủ ghi bàn:

Man City: Bony, Iheanacho, De Bruyne (2)

Hull City: Andrew Robertson

Đội hình ra sân:

Manchester City: Caballero, Sagna, Otamendi, Mangala, Clichy, Fernandinho, Delph, Jesus Navas, Silva, De Bruyne, Bony.

Hull City: Jakupovic, Taylor, Bruce, Maguire, Odubajo, Elmohamady, Livermore, Hayden, Robertson, Akpom, Aluko.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post