CMD368 TF88

Tip kèo Real Madrid vs Sociedad, 22h00 ngày 30/12

Real Madrid vs Sociedad (Vòng 17 La Liga). Đang có nhiều tin đồn xoay quanh chiếc ghế của HLV Benitez và đây là trận đấu có thể làm sáng tỏ phần nào thực hư…


HLV Benitez giữa muôn trùng vây

Hai ngày trước khi kỳ nghỉ Đông ngắn trở lại, Real đón nhận tin chẳng lành khi Tòa án Tây Ban Nha (TAD) quyết định giữ nguyên mức phạt loại khỏi Cup Nhà Vua đối với Real do dùng cầu thủ sai quy định. Đây là điều không bất ngờ nhưng nó chính thức khiến đội bóng của HLV Benitez mất cơ hội cạnh tranh danh hiệu khá quan trọng. Hơn nữa, nó càng làm tăng sức ép cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khi ông có một phần trách nhiệm.

Trên thực tế, tương lai của HLV Benitez trở nên bấp bênh sau khi Real để mất vị trí dẫn đầu Liga vào tay Barca hồi giữa tháng 11. Không lâu sau đó, uy tín của nhà cầm quân này càng sa sút khi để thua Barca với tỷ số 0-4 ngay trên sân Bernabeu. Mới đây, Real còn để thua Villarreal với tỷ số 0-1.

Ở vòng đấu trước, đoàn quân của Benitez gây ấn tượng về con số khi giành chiến thắng 10-2 trước Rayo Vallecano. Tuy nhiên, không ít khán giả chỉ trích chiến thắng này do Real chỉ có thể ngược dòng giành ba điểm từ tỷ số thua 1-2 sau khi đối phương mất hai người từ giữa hiệp một.

Theo kết quả thăm dò ý kiến trên AS, HLV Benitez chỉ có 13% độc giả ủng hộ ông tiếp tục công việc của mình. Còn lại có tới 87% các CĐV muốn chứng kiến sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. Đây rõ ràng là đòn giáng mạnh vào cựu chiến lược gia Liverpool trong công việc hiện tại.


Sociedad khó lường

Trong đội hình của Sociedad hiện nay có nhiều cầu thủ từng coi Real là ngôi nhà thứ hai nhưng họ đành phải ra đi khi không tìm được chỗ đứng. Hoặc vì chuyên môn hoặc không phù hợp với triết lý bóng đá của từng HLV.

Tiền vệ Asier Illarramendi vừa đến Sociedad hồi đầu mùa với giá 17 triệu. Còn là Canales dù rất tài năng nhưng vẫn thành món hàng trên sàn chuyển nhượng Hè mùa giải 2012/13 và giờ đây anh đã là trụ cột của Sociedad. Ngoài ra là tiền vệ Esteban Granero cũng là nhân tố không thể thiếu trong đội hình các vị khách. Tóm lại, Sociedad có đủ những nhân tố hiểu Real đến ngõ ngách và biết đâu là yếu huyệt để khai thác.

Trên sàn châu Á, lựa chọn đội khách đã chứng kiến giảm điểm khá nhiều so với thời điểm đầu được niêm yết trên sàn. Nó cho thấy các nhà cái đã thay đổi quan điểm về kịch bản dễ dàng đúng như tương quan sức mạnh mà Real có thể tạo ra. Với những vấn đề nơi hậu trường và các ngôi sao chủ nhà khó tránh khỏi sức ì sau kỳ nghỉ cũng khiến Real nhiều khả năng sẽ gặp khó khăn.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Sociedad chỉ thua 2 trận sân khách từ đầu mùa.

- Real bị thủng lưới 4 trong 5 trận gần nhất.

- Sociedad đang sở hữu 3 cầu thủ từng chơi tại Real.

- Liên tiếp 7 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với ít nhất 4 bàn được ghi.

- Cả 12 trận của Real gần nhất đều có bàn trong hiệp 1.

- Sociedad có 3 trận giữ sạch lưới trên sân khách từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Real Madrid

- Khả năng ra sân của Ramos, Carvajal và Toni Kroos còn bỏ ngỏ.
- Benzema, Ronaldo và Bale sẽ tiếp tục đá cao nhất trên hàng công.

Sociedad 

- Chỉ có duy nhất trường hợp của David Zurutuza gặp chấn thương.
- Alberto De La Bella trở lại sau án treo giò.

Chuỗi kèo

Tài cả trận: Tỷ lệ chính ở tổng bàn thắng cả trận đang được niêm yết ở mức 3 3/4, không quá cao so với trung bình các trận đấu của Real từ đầu mùa. Trên thực tế, đã có liên tiếp 7 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội đều khép lại với ít nhất 4 bàn được ghi trở lên. Trong hoàn cảnh hiện tại, hàng thủ của Real Madrid nhiều khả năng sẽ không duy trì được sự tập trung cao nhất giữa những thông tin bất hòa gần đây với HLV Benitez.


DỰ ĐOÁN: 3-2 (HT: 1-1)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post