CMD368 TF88

Tip kèo Levante vs Malaga, 22h00 ngày 30/12

Levante vs Malaga (Vòng 17 La Liga). Levante trở lại sau kỳ nghỉ Đông với đội hình sứt mẻ nghiêm trọng và điều này rất có thể sẽ khiến họ phải ôm hận.




Khác với vẻ cá tính khó bị bắt nạt như những mùa giải trước, Levante đang có khởi đầu tồi tệ nhất trong lịch sử tham dự giải đấu cao nhất Tây Ban Nha khi chỉ giành được 11 điểm sau 16 vòng. Vị trí cuối bảng lúc này khiến các CĐV chủ nhà phải lo lắng về nguy cơ xuống hạng và tất nhiên nó là hệ quả của chuỗi phong độ kém cỏi suốt từ đầu mùa. Nguyên nhân có rất nhiều nhưng chủ yếu được nhìn nhận do tổn thất lực lượng liên miên từ nhiều lý do khác nhau.

Levante hẳn rất mong mỏi đến kỳ CN mùa Đông sắp tới để có thể tăng cường lực lượng và thay thế những cá nhân kém chất lượng chuyên môn. Nhưng đó là câu chuyện của vài ngày tới, hôm nay đội chủ nhà vẫn phải hài lòng với dàn quân bị sứt mẻ nghiêm trọng. Bộ đôi Tono, Zouhair Feddal đều dính án treo giò, trong khi Casadesus vắng mặt do chấn thương và Ángel Trujillo vẫn chưa chắc chắn ra sân. Tất cả các cầu thủ vừa nêu đều là trụ cột nên có thể hình dung phần nào những khó khăn của Levante.

Bên phần sân đối diện, Malaga ngoại trừ trường hợp của Flavio Ferreira chấn thương dài hạn từ đầu mùa, không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Thế nên, dù chưa thật sự gây được ấn tượng khi tụt xuống đứng thứ 13 trên BXH hiện tại nhưng đội khách vẫn không bị đánh giá thấp trên sàn châu Á. Cụ thể, chỉ số chính ở mức 0:0 đủ cho thấy các nhà cái dành sự tôn trọng rất lớn cho Malaga và đương nhiên cơ hội giành điểm của họ cũng lớn hơn rất nhiều so với Levante đang hỗn mang hiện nay.



THÔNG TIN BÊN LỀ:


- Levante thua kèo ở 5 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận.

- Levante đều bị thủng lưới liên tiếp 6 trận gần đây.

- Malaga bất bại liên tiếp 4 vòng gần nhất.

- Malaga đang có hàng thủ chắc chắn thứ 2 của giải với 14 bàn thua từ đầu mùa, chỉ kém Atletico 8 bàn.

- Trên sân nhà, Levante thua nhiều bàn thứ 2 với 13 lần bị chọc thủng lưới từ đầu mùa.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo

Xỉu cả trận: Đây có thể coi là trận chung kết ngược khi 2 đội đều ở thứ hạng rất nguy hiểm. Bên cạnh đó, hàng công của Levante thuộc vào dạng yếu kém nhất giải khi từ đầu mùa mới có 12 bàn thắng, bên phần sân đối diện, Malaga dẫn đầu từ dưới lên ở chỉ số này khi chỉ có 10 bàn sau 16 vòng đầu tiên. Rõ ràng, kịch bản tưng bừng rất khó xảy ra.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT: 0-0)

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post