CMD368 TF88

Paul Pogba bất ngờ tới Manchester

Tiền vệ Paul Pogba vừa xuất hiện tại thành phố Manchester, qua đó khiến không ít CĐV Juventus lo lắng.


Pogba xuất hiện tại Manchester. Ảnh internet.

Tương lai của Paul Pogba luôn là chủ đề nóng thu hút rất nhiều sự quan tâm khi anh hiện tại được đánh giá là một trong những tiền vệ hay nhất ở vị trí của mình. Theo đó, các ông lớn châu Âu đánh tiếng muốn có được sự phục vụ của Pogba là điều dễ hiểu.

Suốt mùa Hè qua, Barcelona hay Man City tỏ ra khá quan tâm đến thương vụ này tuy nhiên những lời đề nghị của họ đều bị phía Juventus một mực từ chối. Dù vậy, với một ‘báu vật’ như Pogba, Juve hiểu rằng sớm muộn gì họ cũng phải để anh ra đi.

Mới đây, hình ảnh Pogba xuất hiện tại thành phố Manchester càng khiến Juve lo lắng. Cụ thể, tiền vệ Paul Pogba bất ngờ bị bắt gặp có mặt ở một nhà hàng Trung Quốc có tên Wings tại Manchester. Khi gặp cánh phóng viên, Paul Pogba còn vô tư trả lời: “Tôi yêu Manchester.”

Báo giới Anh đồn đoán tài năng trẻ này đang bí mật đàm phán hợp đồng với Man City. Hiện tại, Man City đang tìm kiếm một tiền vệ đủ khả năng thay thế Yaya Toure có dấu hiệu tuổi tác, không còn đảm bảo thể lực chơi bóng ở Anh và không ai thích hợp hơn Paul Pogba.


Nguồn: Thanh Hải - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post