CMD368 TF88

Vì sao Cazorla bị thay ra giữa hiệp?

Tiền vệ Tây Ban Nha đã bất ngờ bị HLV Arsene Wenger thay ra ngay sau khi hiệp 1 kết thúc, dù anh thật sự không gặp phải chấn thương gì nghiêm trọng.


Cazorla bất ngờ bị thay ra sau hiệp 1.Đây là một quyết định khá bất ngờ vì chúng ta đều biết đội hình của Arsenal đang rất mỏng. Dù vậy phát biểu sau trận đấu, HLV người Pháp đã lý giải quyết định táo bạo này.

“Thật không may cho chúng tôi là Santi Cazorla đã không là chính mình ở hiệp 1, và vì thế tôi quyết định rút anh ấy ra. Cậu ấy khiến tuyến giữa của chúng tôi thi đấu không hiệu quả,” Wenger nói với phóng viên.

“Cậu ấy gần như bị choáng váng và chỉ thi đấu với 30% khả năng của mình. Cậu ấy không bị ốm gì cả, chỉ là bị choáng váng và không thể di chuyển.”

Theo lý giải của nhiều chuyên gia bóng đá Anh, có thể tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải chịu áp lực pressing quá nặng nề của hàng tiền vệ trẻ khỏe và giàu năng lượng bên phía Tottenham. Hoặc giả là Santi Cazorla đã không có sự chuẩn bị cần thiết cho trận đấu.

Sau khi Flamini được vào sân, tuyến giữa của Arsenal đã chơi tốt và giàu tính chiến đấu hơn rất nhiều. Đây rõ ràng là một quyết định hợp lý của HLV Arsene Wenger.


Nguồn: NT - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post