CMD368 TF88

Tip kèo Southampton vs Stoke, 22h00 ngày 21/11


Cả hai đội cùng đang thể hiện phong độ đặc biệt ấn tượng thời gian qua. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của nhà mạng Southampton vẫn có nhiều cơ hội giành chiến thắng hơn. Tất nhiên, tỷ lệ 0:1 cũng mang đến cho giới đầu tư rất nhiều gợi ý.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Southampton và Stoke đều là những đội bóng hạng trung tại Premier League. Thế nhưng vài năm trở lại đây The Saint bất ngờ vụt sáng và đây là lần thứ 3 liên tiếp họ chào đón Stoke bằng tỷ lệ lên đến 0:1. Trong thời điểm này, rõ ràng ngưỡng thử thách trên có phần không phù hợp bởi đội khách cũng đang chơi tốt. 9 trận gần đây trên mọi đấu trường Stoke có đến 8 lần bất bại theo châu Á (thắng 7). The Potters cũng không ngại làm khách khi 4 lần gần nhất đều tận dụng thành công sự bảo vệ từ nhà mạng.

Chắc chắn không ít nhà đầu tư bị cám dỗ từ Stoke bởi từ đầu mùa họ mới hai lần thua cách biệt. Tuy nhiên, nhà mạng luôn có cái lý của họ. Southampton đã hồi sinh mạnh mẽ sau trận thua M.U với 8 trận bất bại liên tiếp và 6 trong số đó là những chiến thắng. 4 lần ra quân gần nhất, thầy trò Koeman cũng mang đến niềm vui cho giới đầu tư. Trên sân nhà từ đầu mùa, Southampton có tỷ lệ thắng châu Á 50% và chỉ có Leicester làm tốt hơn thế tại giải Ngoại hạng (67%).

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT:

Southampton thắng châu Á 7/8 lần ra quân gần nhất.
5/6 lần tiếp khách gần đây của Southampton kết thúc với nhiều hơn 2 bàn.
10/11 trận đối đầu vừa qua giữa hai đội có bàn thắng trong hiệp 1.
3/4 trận gần đây của Stoke khép lại với tổng bàn thắng chẵn.
Stoke đang khởi đầu tốt nhất lịch sử của họ với 16 điểm sau 12 vòng đấu.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo

Hai đội cùng ghi bàn: Dù trong hoàn cảnh nào hai đội cũng luôn cố gắng chơi cởi mở khi chạm trán nhau. Chính bởi vậy cơ hội ghi bàn xuất hiện rất nhiều và cả Stoke cũng như Southampton đều tận dụng rất tốt. Tính trong mọi giải đấu mới chỉ có duy nhất 1 trận sau 11 lần gặp nhau chỉ có 1 đội ghi bàn (Southampton thắng 1-0 năm 2014).


DỰ ĐOÁN: 3-1 (H1: 1-1)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post