CMD368 TF88

Tip kèo Soi kèo West Brom vs Arsenal, 22:00 ngày 21/11


West Brom chưa bao giờ là thử thách đối với Arsenal khi thắng 7/8 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng. Thời điểm này cũng không phải ngoại lệ và Pháo thủ đang hướng đến The Hawthorns cùng mục tiêu 3 điểm.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua đã lấy đi Alexis Sanchez song không vì thế mà ảnh hưởng đến sức mạnh của Arsenal. Trên sàn châu Á, thầy trò Wenger vẫn được đánh giá rất cao trước West Brom. Ở thời điểm mở kèo Arsenal chấp đến 1 hòa. Từ năm 2005 đến nay, The Gunners chưa khi nào chấp cao hơn ngưỡng này đồng thời thắng cách biệt cả 2 trận gần nhất có ngưỡng thử thách tương tự vào các năm 2005 (2-0) và 2009 (3-1).

Không chỉ vậy, giới đầu tư châu Á vẫn dành cảm tình đặc biệt cho Arsenal. Ghi nhận trên sàn giao dịch, lượng đầu tư không ngừng chảy vào cửa khách. Thời điểm cập nhật gần nhất, Arsenal chỉ còn được hưởng 88%. Với kinh nghiệm của nhiều chuyên gia, nếu như không nhanh chóng khớp lệnh NHM hoàn toàn có thể phải hối tiếc bởi theo xu hướng này nhiều khả năng tỷ lệ chính sẽ được nâng lên thành 1 1/4:0 và Arsenal bỏ ít.

Về phong độ, Arsenal cũng hoàn toàn xứng đáng với kỳ vọng của NHM. Sau trận thua Chelsea, The Gunners thắng liền 5 vòng đấu tiếp theo, chuỗi trận ấn tượng này chỉ vừa bị Tottenham chặn lại trong trận derby Bắc London. Trong khi đó, West Brom cũng không nguy hiểm trên sân nhà. 7 lần tiếp khách mới đây The Baggies có vỏn vẹn 2 lần thắng theo châu Á.

THÔNG TIN ĐẶC BIỆT:

- Arsenal thắng 7/8 trận đối đầu gần nhất, thắng tỷ lệ 3/4 trận trên sân West Brom.
- 5/7 trận đối đầu vừa qua tại The Hawthorns có nhiều hơn 2 bàn thắng.
- 6/8 trận gần nhất của West Brom kết thúc với tỷ số lẻ.
- 6/8 lần đối đầu giữa hai đội tại giải Ngoại hạng cũng có kết quả lẻ.
- Arsenal vượt mốc trung bình bàn thắng 9/11 trận mới đây.

Đội hình dự kiến


Chuỗi kèo

TÀI hiệp 1: Cặp đấu này dù chênh lệch về đẳng cấp song West Brom rất hiếm khi lựa chọn lối chơi tiêu cực. Bằng chứng là bàn thắng luôn đến từ rất sớm. 9 trận đối đầu vừa qua tại giải Ngoại hạng chỉ duy nhất 1 lần không có lưới rung trong hiệp 1. 8 trận còn lại, hai đội đã có tổng cộng 15 bàn thắng vào lưới của nhau trước giờ nghỉ.

DỰ ĐOÁN: 0-3 (H1: 0-2)


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post