CMD368 TF88

Van Gaal lại phàn nàn về lịch thi đấu “quỷ dữ”

Chiến lược gia người Hà Lan một lần nữa lại lên tiếng bức xúc về lịch thi đấu dày đặc của bóng đá Anh và thậm chí còn mô tả nó như “quỷ dữ”.

Van Gaal phàn nàn về lịch thi đấu. Ảnh: Internet.

Sau trận hòa 1-1 với CSKA Moscow tại Champions League, Manchester United đã về lại Anh vào đêm thứ Năm, họ chỉ có 2 ngày chuẩn bị cho trận Derby Manchester vào Chủ Nhật này. Và quãng đường hơn 4000km mà ông cùng các học trò đã di chuyển sẽ khiến CLB gặp nhiều vấn đề, theo lời Van Gaal.

“Việc không có kỳ nghỉ đông và lịch thi đấu quỷ dữ tôi nghĩ là thứ đáng sợ nhất của nền văn hóa (bóng đá) này. Điều đó không tốt cho bóng đá Anh,” Louis Van Gaal nói.

“Nó không tốt cho cả CLB và Đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ cần phải thay đổi nó. Đã bao lâu rồi người Anh không thắng bất kỳ một thứ gì đó? Bởi vì đến cuối mùa giải, mọi cầu thủ đều kiệt quệ.”

Bên cạnh đó, HLV này cũng cho rằng, Premier League là một giải đấu khắc nghiệt, và đó cũng là lý do gây ảnh hưởng đến cầu thủ.

“Luôn luôn là những ngày khó khăn hơn. Premier League là giải đấu khó khăn nhất để vô địch bởi đẳng cấp của CLB. Bạn không thể đánh bại ai dễ dàng.”


Nguồn: NT - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post