CMD368 TF88

Thierry Henry: Arsenal có thể vô địch Premier League

Thierry Henry cho rằng đội bóng cũ của anh là Arsenal có thể vô địch Premier League mùa này.

Arsenal vừa có chiến thắng trước Watford. Ảnh: Internet.

The Gunners đã giành chiến thắng 3-0 trước Watford ngay trên sân khách Vicarage Road vào rạng sáng qua. Với chiến thắng này, Arsenal đã đòi lại vị trí thứ hai từ Manchester United cùng duy trì khoảng cách hai điểm với đội dẫn đầu Manchester City.

Đây cũng là chiến thắng thứ ba liên tiếp của đội bóng vùng bắc London tại Premier League, và Thierry Henry, người đã cùng Arsenal giành hai lần lên ngôi tại giải đấu này cho rằng Arsenal có thể chấm dứt 12 năm chờ đợi nếu họ chuẩn bị đầy đủ.

Henry nói trên Sky Sports: “Chiến thắng ngày hôm nay là sự khẳng định mạnh mẽ. Tất cả đang chờ đợi việc họ có thể duy trì được đà hưng phấn sau trận thắng Man Utd không.”

“Liệu họ có thể duy trì điều đó trong 15, hay 20 trận? Đó là điều mà tất cả đều muốn thấy. Họ phải duy trì điều đó và giành chiến thắng như thế này trong hầu hết các trận đấu của mùa giải để vươn lên.”

“Tất cả mọi người đều có thể mơ. Nếu bạn yêu Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ vô địch ngay mùa này.“

Alexis Sanchez mở tỷ số ở phút 62, trước khi Olivier Giroud và Aaron Ramsey ghi thêm hai bàn để ấn định tỷ số 3-0 trước Watford. Sanchez cũng là người hùng trong trận thắng 3-0 trước Man Utd cách đây hai tuần.

Nguồn: Q.Quân - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post