CMD368 TF88

Martial xuất sắc như Messi

Chuyên gia bóng đá Anh, Jamie Redknapp nhận định Anthony Martial chính là cầu thủ 19 tuổi xuất sắc nhất ông từng thấy sau Lionel Messi.

Anthony Martial đang thể hiện một phong độ tuyệt vời trong màu áo Man Utd. Ảnh: Internet.

Martial đã gia nhập Man Utd từ Monaco với mức giá “điên rồ” 36 triệu bảng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015. Rất nhiều người nghi ngờ Martial và quyết định của Quỷ đỏ vào thời điểm đó, nhưng mọi việc đang diễn ra rất suôn sẻ với tiền đạo người Pháp tại Old Trafford.

Nhận định trước trận đấu giữa Arsenal và Man Utd vào cuối tuần này, chuyên gia của Sky Sports Jamie Redknapp tin rằng Martial xuất sắc ngang ngửa Lionel Messi ở độ tuổi 19. Jamie cho biết:“Tôi đã theo dõi Martial thi đấu 90 phút tại Champions League và tôi thấy chỉ có Messi nhỉnh hơn cậu ta ở tuổi 19.”

“Tôi đã đối chiếu với màn ra mắt của Wayne Rooney, nhưng tôi thấy Martial hay hơn, cậu ấy thi đấu thông minh hơn. Cậu ấy biết khi nào nên chuyền bóng, khi nào nên tạt, khi nào nên rê bóng và khi nào nên sút. Cậu ấy vượt qua người khác như thể họ không có ở trên sân.

Tất cả mọi thứ Martial làm đều có một lý do đằng sau đó. Mọi việc diễn ra như thể cậu ta đã ở đây từ lâu rồi. Tất nhiên không thể nói trước điều gì, nhưng cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Tôi thích xem cậu ấy thi đấu và cậu ấy sẽ trở thành một siêu sao trong tương lai.”

Nhận xét của Jamie Redknapp khiến không ít người bất ngờ, bởi lẽ ông được coi là huyền thoại của Liverpool – đại kình địch của Man Utd. Khi còn thi đấu, Redknapp đã cống hiến phần lớn sự nghiệp cho The Reds (1991-2002).

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post