CMD368 TF88

Jurgen Klopp thừa nhận từng muốn có Origi

HLV Jurgen Klopp vừa có tiết lộ thú vị rằng khi còn ở Dortmund, ông đã thèm khát Divock Origi nhưng không thể có tiền đạo người Bỉ bởi Liverpool đã nhanh tay hơn.

Origi là mẫu tiền đạo ưa thích của Klopp. Ảnh: Internet.

Sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2014, Divock Origi đã được nhiều CLB để mắt đến. Kết quả là Liverpool có được chữ kí của Origi khi chấp nhận chi ra 10 triệu bảng.

Vào lúc này, khi những Danny Ings, Daniel Sturridge và Christian Benteke dính chấn thương thì Divock Origi là niềm hy vọng duy nhất của Liverpool và HLV Jurgen Klopp trên hàng công.

“Tôi từng muốn có Divock Origi khi còn ở Dortmund, nhưng không thể bởi Liverpool đã mua cậu ấy,” Jurgen Klopp nói với Sky Sports.

“Divock Origi là cầu thủ rất chất lượng, trẻ, nhanh và có kĩ thuật tốt. Vào thời điểm hiện tại, cậu ấy còn thiếu chút kinh nghiệm bởi không được ra sân thường xuyên. Nhưng tôi thích cậu ấy và tôi nghĩ chúng tôi sẽ rất vui vì cậu ấy.”

Divock Origi đã chơi khá tốt trong trận ra mắt Liverpool của Jurgen Klopp. Origi chút nữa đã có bàn thắng nếu pha đánh đầu của anh không đưa bóng chạm trúng xà ngang khung thành Hugo Lloris của Tottenham.

Nguồn: M.T - Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post