CMD368 TF88

“Hãy bán Memphis Depay cho tôi!”

HLV Ronald Koeman tuyên bố sẵn sàng dang tay đón Memphis Depay nếu Man Utd có ý định đẩy cầu thủ này khỏi Old Trafford.

HLV Ronald Koeman tuyên bố sẵn sàng mua Memphis Depay. Ảnh: Internet.

Ở trận gặp Everton cuối tuần qua, Memphis Depay đã bị HLV Van Gaal loại khỏi đội hình xuất phát của Man Utd. Nguyên nhân xuất phát từ việc Depay chưa thích nghi với môi trường và phong cách mới ở Premier League.

Thậm chí, sau trận đấu này, HLV Van Gaal còn lên tiếng cảnh báo Depay, yêu cầu tiền vệ này tích cực luyện tập để tránh vết xe đổ của Angel Di Maria.

Trước sức ép mà Van Gaal dành cho Depay, HLV Ronald Koeman của Southampton đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ này. Thậm chí, ông còn tuyên bố sẵn sàng dang tay đón Depay nếu Man Utd có ý định đẩy ngôi sao này ra đi.

“Memphis Depay đang ở giai đoạn rất khó khăn. Tôi nghĩ đó là điều bình thường bởi cậu ta mới 21 tuổi. Để khẳng định được mình tại Man Utd ở mọi khía cạnh, Memphis cần thêm nhiều thời gian,”Koeman chia sẻ.

“Nếu 1 ngày nào đó, Memphis bị rao bán, chắc chắn tôi muốn mua cậu ấy. Tuy nhiên, tôi không nghĩ Man Utd sẽ bán Memphis bởi tôi rất tin vào khả năng của cậu ta. Memphis cần cải thiện nhiều điều và cậu ta sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này,” nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV Koeman còn cho biết ông đã có ý định mua Depay trước Man Utd nhưng không thành công.

“Đúng vậy, chúng tôi đã có ý định mua Memphis Depay hồi năm ngoái. Nhưng ở thời điểm đó, cậu ta nói rằng muốn ở lại Hà Lan thêm 1 năm trước khi ra nước ngoài thi đấu. Tôi rất tiếc vì Memphis không chọn Southampton,” Koeman nói thêm.

Ở mùa giải trước, Memphis Depay giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan với 22 bàn thắng. Tuy vậy, ở Man Utd, tài năng trẻ 21 tuổi này mới chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn sau 8 lần ra sân ở Premier League.

Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post