CMD368 TF88

Tip kèo Wimbledon vs Plymouth, 01h45 ngày 2/9


Wimbledon vs Plymouth (Vòng 1 Football League Trophy) – Với thành tích nghèo nàn ở giai đoạn đầu mùa giải, Wimbledon nên tập trung vào cuộc đua ở League Two thay vì mất sức cho League Trophy).


Football League Trophy là giải đấu dành riêng cho 24 CLB của League One (tương đương hạng 3) và 24 CLB của League Two (hạng 4). Với tất cả 48 đội bóng tham dự giải, chiếc Cúp vô địch League Trophy giá trị chẳng kém gì so với FA Cup hay Cúp Liên đoàn, hai giải đấu mà họ thường bị loại sớm vì có mặt cả các đội bóng Championship và Ngoại hạng Anh.

Đội bóng đầu tiên vô địch League Trophy là A.F.C. Bournemouth (mùa giải 1984-1985) lúc này đang chinh chiến tại Premier League. Một số đại diện khác của giải Ngoại hạng như Stoke City, Swansea City, Southampton cũng từng đăng quang tại giải đấu này sau đó tiến một bước dài trên con đường chính (giành vé lên chơi tại hạng đấu cao hơn).

Có thể nói rằng, League Trophy là tiền đề cho sự phát triển của các đội bóng nhỏ nên tất cả đều rất cố gắng chứng tỏ mình ở những lần xuất quân. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, Wimbledon buộc lòng phải có những toan tính khi họ đang khởi đầu khá chậm tại League Two (thua 2, hoà 1 sau 5 trận).

Ngược lại, Plymouth đang đạt phong độ cao với 4 chiến thắng sau vòng 5 tại League Two. Và khi kèo cả trận cuộc đối đầu đêm nay là 0:0, người hâm mộ hiểu rằng, Plymouth đang được tin tưởng bởi tất cả những lần làm khách trước đó đến Wimbledon họ đều xếp cửa dưới.


THÔNG TIN ĐẶC BIỆT


*Plymouth bất bại cả 5 trận làm khách trước đó đến Wimbledon (thắng 4, hoà 1 theo kèo châu Á).

*5 trên 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

*Wimbledon chỉ thắng được 1 trên 9 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường.

*Plymouth toàn thắng 3 trận sân khách gần đây cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

*5 trên 7 trận sân khách gần đây của Plymouth đều không thể cán mốc 3 lần lưới rung.

Chuỗi kèo

Dưới 2 1/2 bàn: 5 trên 6 trận đối đầu gần đây giữa hai đội khép lại với tối đa 2 bàn/trận. 5 trên 7 trận sân khách trước đó của Plymouth đều không thể cán mốc 3 lần lưới rung. Thống kê rõ ràng như vậy, cộng thêm việc điểm ăn cửa Tài đang biến động theo hướng tăng dần, rõ ràng nhà đầu tư không có lý do gì để quay lưng lại với cửa Xỉu.


DỰ ĐOÁN: 0-2 (H1: 0-1)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post