CMD368 TF88

Tip kèo Hartlepool vs Sheffield Utd, 01h00 ngày 2/9


Hartlepool vs Sheffield Utd (Vòng 1 Football League Trophy) – 3 chuyến làm khách gần đây trên sân của Hartlepool, Sheffield Utd toàn thắng cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.


Tuy nhiên, ở màn tái ngộ diễn ra vào đêm nay, hầu hết nhà đầu tư ở lục địa đông dân nhất thế giới đều cho rằng, sẽ khó có thắng lợi thứ tư liên tiếp cho đại diện của League One. Minh chứng cho điều này chính là việc nhà cái chỉ ra một mức kèo duy nhất +1/2, không đổi sang +3/4 dù điểm ăn cửa khách đã ở dưới mức 0.7 (khi số đông theo chủ nhà, mức kèo sẽ dễ dàng được cân đối lại).

League Trophy được sinh ra để dành cho 48 CLB ở League One (tương đương hạng 3) và League Two (hạng 2) nên có thể rằng, giải đấu này là cơ hội để những đội bóng nhỏ đặt mục tiêu có danh hiệu, khi những FA Cup, League Cup gần như chỉ là cuộc cạnh tranh của các CLB tại giải Ngoại hạng Anh và Championship.

Thế nên chắc chắn Hartlepool sẽ nỗ lực hết mình để tiến sâu tại giải đấu này, lợi thế dành cho họ ở vòng 1 chính là việc được thi đấu trên sân nhà. Cần biết rằng trong vòng 5 trận tiếp khách gần đây tại League Two, Hartlepool chỉ để thua duy nhất 1 trận,

Sheffield Utd tất nhiên đẳng cấp cao hơn nhưng bất lợi dành cho đội bóng League One là trong vòng 1 tuần họ phải làm khách tới 3 lần. Đến ngày 5/9 tới Sheffield Utd mới được trở lại sân nhà để tiếp tục hành trình tiến lên Championship.


THÔNG TIN ĐẶC BIỆT


*Cả Hartlepool vs Sheffield Utd đều chưa từng vô địch League Trophy trong lịch sử 48 năm của giải đấu này.

*Hartlepool thắng 2 trên 3 trận đối đầu trước đó cả về tỷ số lẫn kèo châu Á.

*7 trên 8 trận đối đầu trước đó xuất hiện bàn mở tỷ số từ hiệp 1.

*Hartlepool thắng 3 trên 4 trận gần đây theo kèo châu Á.

*5 trên 8 trận gần đây của Sheffield Utd khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Chuỗi kèo

Dưới 2 3/4 bàn: Ở vị thế cửa dưới nhưng được chơi trên sân nhà, chắc chắn Hartlepool sẽ áp dụng chiến thuật phòng ngự chặt, phản công nhanh, đặt mục tiêu chiến thắng nhưng cũng chỉ hy vọng có thắng lợi tối thiểu. Cùng với việc 5 trên 8 trận gần đây của Sheffield Utd khép lại với tối đa 2 bàn/trận, cửa Xỉu được xem là lựa chọn an toàn trong trận đấu này.


DỰ ĐOÁN: 1-0 (H1: 1-0)
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post