CMD368 TF88

Tip kèo VPS Vaasa vs Ilves, 22h30 ngày 10/9


VPS Vaasa vs Ilves (Vòng 27 giải VĐQG Phần Lan): VPS Vaasa gần như hết cơ hội ở lại giải hạng nhất Phần Lan khi đang đứng đáy bảng với khoảng cách 7 điểm kém nhóm an toàn.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"]Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]


Ilves thắng kèo châu Á: Sau giai đoạn đầu mùa thi đấu không thực sự tốt, các cầu thủ Ilves đang có được phong độ tuyệt vời trong giai đoạn nước rút. Mạch 7 trận liên tiếp bất bại gần đây với 4 chiến thắng đã giúp đội khách thoát khỏi nhóm cuối bảng và leo lên vị trí an toàn với 31 điểm. Trong khi đó, thành tích bết bát thời gian qua với việc chỉ thắng 2/15 trận khiến đội bóng rơi xuống đáy BXH. Từ vị thế của đội bóng giành suất dự Europa League mùa trước, các cầu thủ chủ nhà đứng trước viễn cảnh phải xuống hạng 2 thi đấu ở mùa giải tới. Ở trận đấu tối nay, trước đội khách đang có mạch 7 trận thắng kèo châu Á liên tiếp, cơ hội dành cho VPS Vaasa là khá thấp.

Xỉu cả trận: Giai đoạn phong độ ấn tượng gần đây của Ilves có công rất lớn của hàng phòng ngự, những người giữ sạch lưới 5/7 trận và chỉ để lọt lưới 3 bàn. Với phong độ nghèo nàn thời gian qua, cơ hội để VPS Vaasa tiếp cận và ghi bàn vào lưới Ilves là không thực sự khả quan.


DỰ ĐOÁN: 0-1
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post