CMD368 TF88

Tip kèo Cologne vs M'gladbach, 20h30 ngày 19/9


Cologne vs M'gladbach (Vòng 5 Bundesliga): Từng là hiện tượng của Bundesliga mùa giải trước, nhưng M'gladbach đang thể hiện phong độ tệ hại ở mùa giải này.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Cologne thắng kèo châu Á: M'gladbach đang có sự khởi đầu vô cùng tệ hại. Từng cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH mùa trước, nhưng ngựa ô của Bundesliga lại toàn thua 4 trận mở màn mùa giải mới. Nếu tính thêm cả sân chơi Champions League, số trận thua của M'gladbach đã là 5 trận chính thức và chỉ thắng duy nhất 1 trận giao hữu hồi đầu tháng 9. Bên phần sân đối diện, Cologne vừa đứt mạch bất bại khi bị Eintracht Frankfurt đánh bại với tỷ số 6-2. Tuy nhiên, với ưu thế được thi đấu trên sân nhà, Cologne nhiều khả năng sớm trở lại là chính mình bằng một kết quả có lợi trước đội khách đang lâm vào khủng hoảng.

Tài cả trận: Hàng phòng ngự M'gladbach đang gặp vấn đề khi để thua 6 bàn ở 2 trận gần đây, trong khi đó hàng thủ Cologne cũng tệ không kém khi để lọt lưới 9 bàn ở 4 trận đã qua. 3/5 trận đối đầu gần nhất cũng đều kết thúc với hơn 2,5 bàn thắng.


DỰ ĐOÁN: 2-1

Đội hình dự kiến

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post