CMD368 TF88

Tip kèo Bremen vs Ingolstadt, 20h30 ngày 19/9


Bremen vs Ingolstadt (Vòng 5 Bundesliga): Được thi đấu trên sân nhà, Bremen đang rất tự tin trong việc đánh bại tân binh Ingolstadt để tiếp tục kéo dài mạch trận thăng hoa.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]

Bremen thắng kèo châu Á: Sau thất bại đáng tiếc trên sân nhà ở trận mở màn với Schalke, các cầu thủ Bremen đang trở lại mạnh mẽ khi bất bại 3 trận gần đây với 2 chiến thắng. Bại tướng của Bremen đều là những đối thủ khó chơi như Moenchengladbach hay Hoffenheim. Ở phần sân đối diện, tân binh Ingolstadt cũng đang trở thành hiện tượng thú vị khi thắng 2, hòa 1/4 trận từ đầu mùa, trong đó có trận hòa xuất sắc trước đương kim Á quân Wolfsburg. Tuy nhiên, ở trận đối đầu tối nay, cơ hội để đội khách duy trì mạch trận ấn tượng là không cao trước chủ nhà Bremen luôn biết cách tiêu diệt những đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Tài cả trận: Tại Bundesliga, Bremen là đội bóng có lối chơi rất cống hiến. 3 trận đã qua các chân sút chủ nhà đã có 9 bàn thắng, nhưng hàng thủ cũng kịp "phá" khi để thủng lưới 4 bàn. Với phong độ lên cao của 2 đội, nhiều khả năng trận đấu tối nay sẽ diễn ra rất cởi mở.


DỰ ĐOÁN: 3-1

Đội hình dự kiến


Post a Comment (0)
Previous Post Next Post