CMD368 TF88

Tip kèo Ajaccio GFCO vs Monaco, 19h00 ngày 13/9


Ajaccio GFCO vs Monaco (Vòng 5 Ligue 1). Đây là cơ hội tuyệt vời để Monaco chấm dứt chuỗi trận không biết thắng tại giải trong nước gần đây.

[accordion] [item title="Link Xem Bóng Đá Online"] Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên bóng đá tivi(BDTV)
Xem bóng đá trên bóng đá trực tiếp
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá TTTV
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTVTT
Xem bóng đá trên kênh Bóng Đá HTV9 HD [/item] [item title="Link Xem Sopcast"]
sop://broker.sopcast.com:3912/258920
sop://broker.sopcast.com:3912/258921
[/item] [item title="Link Xem AceStream"]
>>Link 1: tiếng TBN
>>Link 2: tiếng TBN
[/item] [/accordion]


Sau khi bị Valencia loại khỏi Champions League, Monaco tiếp tục bị PSG hành hạ trong thất bại 3 bàn trắng ngay trên sân nhà tại sân chơi trong nước. Đó là trận thứ 3 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng của đôi bóng Công quốc. Đó đương nhiên là khởi đầu tệ hại nếu đội quân của HLV Jardim muốn leo cao để giành suất dự sân chơi danh giá nhất châu lục.

Thực tế, tiềm lực của Monaco đã không còn mạnh như mùa giải năm ngoái. Việc liên tiếp nhận những cú sốc ở mặt trận trong nước cũng như sân chơi Champions League là ảnh hưởng nhãn tiền. Monaco đuối sức rõ ràng trước các đối thủ có thực lực nhưng đội bóng này lại rất biết cách tận dụng cơ hội khi gặp chướng ngại thuộc hàng yếu kém như Ajaccio GFCO hôm nay.

Trong mùa giải chơi tại Hạng 2, Monaco cũng chấp 1/2 trên sân khách trước Ajaccio GFCO và họ đã thể hiện được sức mạnh khi giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Ở thời điểm điện hiện tại, không có nhiều lý do để tin tưởng vào đội tân binh đến từ đảo Corse khi họ chưa biết đến chiến thắng từ đầu mùa khi có duy nhất 1 điểm từ trận hòa trước Troyes. Điều đáng nói, đội chủ nhà vẫn chưa ghi được bàn thắng nào và bắt đầu bộc lộ những hạn chế rất rõ về mặt chuyên môn ở lần đầu góp mặt tại sân chơi cao nhất nước Pháp. Thế nên, cũng khó chờ đợi vào bất ngờ ở trận đấu này.

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Ajaccio GFCO chưa có bàn thắng nào kể từ đầu mùa.

- Tất cả các trận của Ajaccio GFCO từ đầu mùa đều kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng.

- Monaco cũng giữ sạch lưới ở 3/4 trận đối đầu gần nhất.

- Cả 2 đội cùng để thua 5 bàn từ đầu mùa.

- Vào giữa tuần tới, Monaco sẽ có chuyến làm khách trên sân của Anderlecht tại Europa League.

Đội hình dự kiến


Tin nội gián

Monaco

Xỉu cả trận: Khả năng ghi bàn của các cầu thủ Ajaccio GFCO đương nhiên là không thể chờ đợi khi họ vẫn chưa có bất kỳ pha lập công nào từ đầu mùa. Trong khi đó, Monaco chưa thực sự cho thấy phong độ cao ở thời điểm hiện tại. Một trận thắng vừa đủ xem ra cũng là kết quả thành công với đội khách.


DỰ ĐOÁN: 0-1 (HT: 0-0)





Post a Comment (0)
Previous Post Next Post