CMD368 TF88

Mourinho: "Costa luôn bị đối xử thiếu công bằng"

HLV Jose Mourinho của Chelseas cho rằng cậu học trò Diego Costa thường xuyên bị trọng tài và đối thủ cư xử thiếu công bằng, nhưng ông lại chẳng thể làm gì để thay đổi điều đó.




Costa luôn là đối tượng bị trọng tài và cầu thủ đối phương để ý
Tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị các trọng tài theo dõi sát sao trong thất bại 0-3 của The Blues trước Man City cuối tuần trước, cho dù có thời điểm chính anh mới là người phải nhận một cùi chỏ của Fernandinho.

Theo Mourinho, cầu thủ đối phương đã được bỏ qua tình huống phạm lỗi đó, trong khi nếu là Costa, trọng tài chắc chắn sẽ phạt nặng chỉ vì những gì anh từng làm trước đây.

“Tôi đảm bảo rằng nếu Diego Costa là người phạm lỗi, cậu ấy sẽ phải nhận thẻ đỏ. Nếu không thế thì cũng sẽ bị nghiên cứu băng hình rồi treo giò về sau. Tôi đảm bảo đấy”, nhà cầm quân người Bồ nói.

“Chúng ta đang nói về tai tiếng của Costa, nhưng tôi chỉ thấy rằng cậu ấy đang cố gắng làm tốt công việc của mình, không gì khác. Đã đủ lâu để tha thứ những hành vi trước đây của cậu ấy. Lần gần nhất cậu ấy gây chuyện là khi nào? Tôi không nghĩ cậu ấy chơi quá bạo lực”.


Hành vi thô bạo của Fernandinho với Costa

Tiếp đến, Mourinho bày tỏ lo ngại rằng các cầu thủ đối phương đang xem Costa là mục tiêu khiêu khích, tuy vậy ông cũng chẳng có cách nào để thay đổi sự thật đó.

“Đúng vậy, họ làm thế để cậu ấy nổi điên, để rồi bị phạt. Nhưng chúng tôi có thể làm gì được? Các trọng tài, họ có thẩm quyền để phân tích và quyết định. Chúng tôi không thể thay đổi được gì”.

“Chúng tôi chỉ có thể đứng trong khu vực kĩ thuật của mình, không được phép than vãn, không được tỏ thái độ, không được liên hệ với các trợ lý khác không có mặt ở sân để chắc chắn rằng đó có đáng là thẻ đỏ hay không, hay đó có phải một quả phạt đền không. Chúng tôi không thể, và chúng tôi đang chấp hành điều đó”, nhà cầm quân người Bồ khép lại.
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post