CMD368 TF88

STOKE VS MAN CITY, 02H45 NGÀY 12/02: GHI BÀN THÔI AGUERO!

Stoke vs Man City, 02h45 ngày 12/02: Ghi bàn thôi Aguero!

Man City đã bị Chelsea bỏ quá xa trên BXH Premier League. Nhà ĐKVĐ đang rất cần một chiến thắng để nuôi hy vọng bảo vệ vương miện của mình.

TLCA: 1.00*3/4:0*0.94 | HT: -0.95*1/2:0*0.85
TBT: 0.96*2 1/2*0.94 | HT: 0.88*1*-0.98
Đã 4 trận liên tiếp, Man City không biết đến mùi chiến thắng tại giải Ngoại hạng. Vòng đấu trước, thầy trò HLV Pellegrini còn suýt nữa bị Hull City hạ nhục trên nhà nếu như không có pha sút phạt đẹp mắt của James Milner ở phút 90. Phía trước đã bị Chelsea bỏ xa 7 điểm, còn phía sau nhà ĐKVĐ cũng đang bị Southampton, Arsenal và cả Man United bám đuổi quyết liệt.
Có lẽ nguyên nhân chính khiến Man City đi xuống trong thời gian gần đây là bởi Aguero đã lâu không ghi bàn. Kể từ sau cú đúp vào lưới Sunderland ngày 02-12 năm ngoái, tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt nhất lịch Premier League chưa từng thêm một lần tìm thấy mành lưới đối phương. Trong bối cảnh Dzeko và Jovetic liên tiếp dính phải chấn thương còn bản hợp đồng mới Bony vẫn chưa trở về từ CAN 2015, HLV Pellegrini có lẽ vẫn phải hy vọng vào sự tỏa sáng của các tiền vệ.
Stoke Aguero
Aguero (áo xanh) cần phải ghi bàn trở lại
Bên kìa chiến tuyến, đội chủ nhà Stoke đang có được một phong độ rất tốt với chuỗi 4 trận liên tiếp bất bại trên tất cả các mặt trận (thắng 3, hòa 1). Tuy nhiên, trận này đội trưởng Shawcross bên phía Stoke chắc chắn vẫn sẽ phải ngồi ngoài do vẫn chưa bình phục chấn thương. Thay thế cho vị trí của trung vệ 27 tuổi là Muniesa.
Lượt đi mùa giải năm nay, Stoke đã gây sốc lớn khi bất ngờ đánh bại Man City ngay tại Etihad với tỷ số 1-0. Mame Diouf là người ghi bàn duy nhất mang về 3 điểm cho đội khách. Trong thế bị dồn vào chân tường, các cầu thủ Man City chắc chắn sẽ không để cho Stoke ăn mừng thêm một lần nữa.
THỐNG KÊ NỔI BẬT:
0- Mùa giải năm nay các cầu thủ Stoke chưa phải nhận một thẻ đỏ nào.
1- Man City đang là đội thi đấu trên sân khách tốt nhất tại Premier League với chỉ duy nhất một trận thua (thắng 7, hòa 2).
5- Stoke mới chỉ có được 5 trận thắng trên sân nhà mùa này (hòa 2 thua 4).
14- Là số bàn thắng của Aguero đang có tại Premier League.
17- Là số trung bình sút bóng trong một trận của Man City ở mùa giải năm nay.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Stoke: Peter Odemwingie, Bojan, Erik Pieters và Ryan Shawcross chấn thương. Khả năng ra sân của Stephen Ireland còn bỏ ngỏ.
Man City: Yaya Toure và Wilfried Bony chưa thể thi đấu trở lại sau CAN 2015.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Stoke Man City
KÈO PHỤ SÁNG NHẤT:
Phạt góc trên 10: Thống kê cho thấy 73% các tình huống tấn công của cả Man City và Stoke đều là ở hai bên cánh. Điều này khiến những trận đấu của Stoke và Man City thường có rất nhiều tình huống phạt góc. Tạt cánh đánh đầu cũng là miếng “võ” ghi bàn quen thuộc của Stoke trong những mùa giải qua.
NHẬN ĐỊNH: Stoke thua 1-2

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post