CMD368 TF88

BARCELONA VS VILLARREAL, 02H00 NGÀY 12/02: TÀU LẠI THỦNG

Barcelona vs Villarreal, 02h00 ngày 12/02: Tàu lại thủng

Đã có những lúc hy vọng Villarreal đủ sức ngáng đường Barcelona nhưng cả 2 cuộc gặp gỡ ở mùa giải năm nay tại La Liga đều mang lại kết quả buồn cho Tàu ngầm có màu vàng.

TLCA: -0.93*0:2*0.83  H1: 0.82*0:3/4*-0.94
TBT: 0.83*3 1/4*-0.95  H1: -0.94*1 1/2*0.80
Barcelona đang là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Cúp nhà Vua năm nay khi cả 2 đối thủ lớn của thành Madrid đều đã bị loại. Villarreal hứa hẹn sẽ là nhân tố bí ẩn nhưng thật khó để hy vọng vào Tàu ngầm có thể làm nên chuyện trước gã khổng lồ xứ Catalan. Ở mùa năm nay Barcelona toàn thắng cả 2 trận, còn tính xa hơn, chiến thắng gần nhất của Villarreal ở các trận đối đầu đã cách đây tới gần 7 năm (vào tháng 3 năm 2008).
Lý do khiến Villarreal lần nào cũng được hy vọng nhưng lại không đáp ứng được ở các trận đối đầu với Barcelona được lý giải rất đơn giản bởi đại diện đến từ tỉnh Castellon không có sự tinh quái và đối sách phù hợp. Vẫn chơi với sở trường tấn công khi gặp Barcelona rõ ràng là phương án đối mặt với quá nhiều rủi ro nhưng Villarreal không thay đổi hoặc HLV của họ qua từng thời kỳ chưa ai đủ tầm và cũng phải kể đến con người khi hàng hậu vệ đều bị lệch so với tuyến trên.
Barcelona vs Villarreal
Barca vừa thắng ở trận đối đầu hôm 2/2
Ở vòng 22 La Liga diễn ra cuối tuần qua, Villarreal đã trở lại mạch thắng sau khi bị chính Barcelona bóp nghẹt trước đó. Tuy nhiên, vượt qua đối thủ đang cầm đèn đỏ Granada không phải chiến tích quá ghê gớm mà đội khách thể hiện. Và nếu nhìn vào phong độ gần đây, rõ ràng Barcelona vượt trội hơn nhiều.
Liên tiếp 9 chiến thắng, trong đó có tới 8 trận ghi được từ 3 bàn trở lên đủ nói lên Barcelona đang trở thành cỗ máy hủy diệt thực sự. Đây là giai đoạn sung mãn nhất của đại diện xứ Catalan ở mùa giải năm nay khi độ gắn kết và hiểu nhau giữa bộ 3 Neymar - Messi - Suarez ngày càng cao. Thế nên, thật khó để chờ đợi vào kết quả bất ngờ ở trận đấu này.
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:
4. Cả 4 trận đối đầu gần nhất đều kết thúc với tỷ số lẻ.
4. Villarreal không thắng 4/5 trận sân khách vừa qua.
9. Barca toàn thắng cả 9 trận gần đây.
11. Đã có 11/12 trận gần nhất của Barca xuất hiện bàn thắng trong hiệp 1.
12. Villarreal không thắng liên tiếp 12 trận đối đầu gần nhất.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Barcelona: Chỉ có duy nhất Vermaelen chấn thương dài hạn.
Villarreal: Pina trở lại sau chấn thương. Uche, Bojan, Jokic vắng mặt do chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
KÈO PHỤ SÁNG NHẤT:
Tài cả trận: Hàng công của Barca đang đạt phong độ rất cao khi đều ghi được từ 3 bàn trở lên ở 8/9 trận gần nhất. Trong khi đó, Villarreal cũng không phải là đội bóng thực dụng nên rất có thể trận đấu diễn ra mở với nhiều bàn được ghi.
NHẬN ĐỊNH: 4-1

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post