CMD368 TF88

NAPOLI VS INTER MILAN, 02H45 NGÀY 5/2: THỜI THẾ ĐỔI THAY

Napoli vs Inter Milan, 02h45 ngày 5/2: Thời thế đổi thay

Roberto Mancini trở lại Inter Milan, nhưng đội bóng bây giờ đã không còn độc bá ở Italia. Thậm chí ở khía cạnh nào đó, họ còn xếp dưới cả Napoli, đối thủ ở tứ kết Coppa Italia đêm nay.

TLCA: -0.97*0:3/4*0.87 | HT: -0.95*0:1/4*0.93
TBT: 0.85*2 1/2*-0.97 | HT: 0.84*1*-0.96
Giải đoạn 2004-2008, khi Roberto Mancini nắm quyền ở Inter Milan, đội bóng chủ sân Meazza làm mưa làm gió tại Italia. Họ không có đối thủ ở Serie A và cũng ẵm 2/4 chiếc cúp Coppa Italia có thể. Ở thời điểm ấy, nếu đặt cạnh Inter Milan, Napoli chỉ là kẻ tiểu tốt vô danh. Hãy xem, trong khi Inter Milan xưng vương từ Serie A cho đến Coppa Italia thì phải tới mùa 2007/08, đội bóng xứ Naples mới lên chơi ở giải đấu cao nhất đất nước hình chiếc ủng.
Napoli_vs_Inter.jpg
Inter Milan giờ đã suy yếu rất nhiều so với Napoli.
Còn bây giờ thì sao? Thời thế đã đổi thay. Trong khi Napoli với những sự đầu tư không ngớt từ ông chủ Aurelio De Laurentiis, đã vươn mình trở thành một trong những thế lực đáng ngờ ở Italia. Kể từ năm 2011 tới nay, họ giành 2 chức vô địch Coppa Italia. Theo chiều ngược lại, Inter Milan đã đi xuống một cách đáng quan ngại. Nerazzurri giờ chỉ còn như một đội bóng tầm trung.
Mancini trở lại dẫn dắt Inter hồi giữa tháng 11 năm ngoái, mang theo tham vọng phục hưng đế chế. Thế nhưng cho tới lúc này, những gì ông làm chưa mang lại nhiều tín hiệu lạc quan. Inter hiện vẫn xếp thứ 12 Serie A, vừa thua 2 trận gần nhất. Nếu hỏi các Internista, họ có tin vào một chiến thắng của đội nhà trước Napoli ngay tại sân San Paolo? Có lẽ ít người gật đầu. Đơn giản, Napoli hiện có phong độ cực tốt, với 4 chiến thắng gần nhất, sở hữu lực lượng thậm chí nhỉnh hơn Inter, toàn thắng trong 4 lần tiếp đón Inter và có Rafa Benitez, một người cũ của Inter, trên băng ghế huấn luyện... Tham vọng của Mancini – Inter là có thừa, nhưng lực lại không có.
THỐNG KÊ NỔI BẬT
2 – Inter toàn thua ở 2 trận gần nhất.
4 – Inter đã bất bại trong 4 lần đối đầu gần nhất với Napoli, với thắng 2 và hòa 2.
4 – Napoli đã toàn thắng 4 trận gần nhất (tính 90 phút).
12 – Hai đội đã giành tổng cộng 12 chức vô địch Coppa Italia. Inter có 7, còn Napoli có 5.
28 – Nửa cuối năm 2010, HLV Rafa Benitez từng dẫn dắt Inter 25 trận, với thắng 12, hòa 6 và thua 7.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Napoli: Zuniga, Henrique, Michu, Insigne và Mesto chấn thương. Ghoulam dự CAN 2015.
Inter Milan: Campagnaro, Andreolli, D'Ambrosio và Nagatomo chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Tổng bàn thắng trên mốc 2,5 bàn: Mặc dù là những đội bóng ở Italia, nhưng cả Napoli và Inter Milan đều có thiên hướng chơi tấn công. 4/5 cuộc đối đầu giữa họ, tổng bàn thắng trên mốc 2,5 bàn. 8 trận gần nhất, Napoli đều xuyên thủng mành lưới đối phương. Higuain, Callejon và Mertens của Napoli hay Palacio, Podolski và Shaqiri của Inter đều là những cây làm bàn xuất sắc. Họ hoàn toàn có thể tạo ra một bữa tiệc bàn thắng tại San Paolo.
NHẬN ĐỊNH: 2-1
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post