CMD368 TF88

BOLTON VS LIVERPOOL, 02H45 NGÀY 05/02: GIẤC MƠ SẮP THÀNH

Bolton vs Liverpool, 02h45 ngày 05/02: Giấc mơ sắp thành

Trong mùa giải đầy sự cạnh tranh như năm nay, sẽ là rất khó để cho Liverpool có thể tìm kiếm những danh hiệu lớn. Có thể nói FA cup đang là cửa sáng nhất mà Lữ đoàn đỏ có thể mơ tới.

TLCA: 0.96*1:0*0.96 | HT: -0.88*1/4:0*0.76
TBT: -0.96*2 3/4*0.86 | HT: 0.79*1*-0.91
Xuất sắc cầm hòa Liverpool ở lượt đi trong một trận cầu không bàn thắng rõ ràng là một cú hích tinh thần rất lớn cho Bolton. Tuy nhiên xét cho cùng thì trong trận đấu đó, đội bóng đến từ giải hạng nhất đã có được may mắn khi lành lặn ra về. Ai cũng hiểu được rằng việc đội chủ sân Macron có thể tiến vào tới vòng 4 là một điều rất đáng khen. Lợi thế về tâm lí là điều mà Bolton đang nắm giữ. Người hâm mộ đã ghi nhận những gì HLV Neil Lennon và các học trò làm được tại Anfield trước một Liverpool hừng hực khi thế . Vậy nên chỉ cần Bolton chơi với quyết tâm cao nhất trong trận lượt về này, thì kết quả có ra sao đi nữa cũng không phải vấn đề. Giải hạng nhất với công cuộc trụ hạng mới là cái đích họ cần làm được chứ không phải tại một đấu trường đang còn quá nhiều tên tuổi lớn như Man Utd, Arsenal và chính Liverpool.
bolton vs liverpool
Bolton đã gây cho Liverpool rất nhiều khó khăn ở Anfield
Bị loại tại cúp liên đoàn ở cuối tuần trước một cách đầy cay đắng trước Chelsea trong trận đấu quá thiếu may mắn, Liverpool sẽ phải chiến đấu nhiều để có thể dành lấy  FA cup. Đó là cứu cánh cho một mùa giải tràn đầy thất vọng và đang có nguy cơ nằm ngoài top 4. Gần đây có cảm giác Liverpool thi đấu rất hay, nếu như công bằng hơn, những người vào chung kết cúp liên đoàn sẽ phải là họ chứ không phải Chelsea. Tuy nhiên chiến thắng gần đây nhất trước West Ham ở vòng 23 Premier League đã đem lại sự tự tin không nhỏ cho đội bóng chủ sân Anfiled.
bolton vs liverpool
NHM Liverpool rất muốn thấy bộ đôi này ra sân sớm nhất có thể
Tin vui về vấn đề lực lượng đang đến ngày một dồn dập với bóng vùng Merseyside. Từ việc Daniel Sturridge đã sẵn sàng trở lại và giờ đội trưởng Steven Gerrard cũng có thể ra sân trong trận đấu đêm nay, dù có thể HLV Brendan Rodgers sẽ không mạo hiểm với thể lực của số 8 và có thể anh sẽ xuất hiện trên băng ghế dự bị. Sơ đồ với chỉ 3 hậu vệ đang khiến cho lối đá của đội bóng áo đỏ trở nên thanh thoát và mềm mại hơn rất nhiều. Không bất ngờ nếu như HLV người Bắc Iceland tiếp tục tung ra đội hình như vậy. Và nhiều khả năng Sturridge sẽ trở lại đội hình xuất phát.
Với quyết tâm cao độ cùng với một đội hình hơn hẳn Bolton thì có lẽ sẽ không lấy gì làm lạ nếu như đội khách sẽ thẳng tiến sau kết quả của trận đấu đêm nay. Lợi thế sân nhà của Bolton có lẽ không đủ vì 5 trận làm khách gần nhất tại đây, Liverpool thắng tới 4 và chỉ thua 1.
THÔNG TIN ĐẶC BIỆT BOLTON VS LIVERPOOL
1. Trong 6 trận đối dầu gần nhất, chỉ có 1 lần kết thúc với kết quả hòa.
3. Đã 3 trận trôi qua, Bolton không thắng.
7. Liverpool đang xếp thứ 7 tại Premier League.
11. Liverpool đang có tới 11 trận không thua trong 12 lần gần nhất đối đầu với Bolton.
14. Trên BXH Championship, Bolton đang đứng thứ 14.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG BOLTON VS LIVERPOOL
Bolton: không có sự vắng mặt nào đáng tiếc
Liverpool : Jones, Allen, Flanagan chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOLTON VS LIVERPOOL
Bolton: (4-4-2) Lonergan, Wheater, Dervite, Ream, Trotter, Danns, Feeney, Pratley, Vela, Le Fondre, Clough
Liverpool: (3-4-2-1) Mignolet, Can, Skrtel, Sakho, Markovic, Henderson, Lucas, Moreno, Gerrard, Coutinho, Sterling
KÈO PHỤ SÁNG NHẤT BOLTON VS LIVERPOOL
Coutinho ghi bàn đầu tiên của trận đấu:
Trong một đội hình đầy rẫy ngôi sao thượng thặng như Liverpool, khả năng ghi bàn vào lưới Bolton cũng không phải quá khó khăn. Trong một trận đấu cần có bàn thắng để phân định thắng thua với sự căng thẳng cao độ như vậy sẽ rất cần ngôi sao biết có khả năng định đoạt trận đấu. Sterling thi đấu bong nổ và sẽ là nhân tố chính. Tuy nhiên khả năng dứt điểm của anh khá hạn chế. Chính vì vậy người được có khả năng cao nhất sẽ là Coutinho, ngôi sao người Brazil sẽ có thể làm mọi thứ với trái bóng trong chân.
NHẬN ĐỊNH: 0-2
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post