CMD368 TF88

AS ROMA VS FIORENTINA, 02H45 NGÀY 4/2: THAM VỌNG CỦA "BẦY SÓI"

AS Roma vs Fiorentina, 02h45 ngày 4/2: Tham vọng của "Bầy sói"

Tại Serie A, AS Roma đã bị Juventus bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. Giờ thầy trò Rudi Garcia chỉ còn biết xem Coppa Italia là sân chơi duy nhất có thể giúp họ có danh hiệu mùa này.

TLCA: 0.98*0:1/2*0.94 | HT: -0.89*0:1/4*0.78
TBT: 1.00*2 1/2*0.90 | HT: 1.00*1*0.88
Cuối tuần qua, AS Roma đã bất ngờ bị tân binh Empoli cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Tính ra, trong 5 trận gần nhất (tính 90 phút), đội bóng của HLV Rudi Garcia không thể giành chiến thắng trước đối thủ. Khoảng cách giữa Roma và Juventus tại Serie A giờ đã là 7 điểm, một khoảng cách nhìn thì ngắn, nhưng lại rất xa vời nếu biết rằng, đội bóng thành Turin vẫn quá mạnh so với phần còn lại.
Roma_vs_Fiorentina.jpg
Roma giờ sẽ dồn trọng tâm cho Coppa Italia.
Ở Champions League, AS Roma cũng đã rời cuộc chơi và sẽ phải xuống thi đấu tại Europa League, nơi mà họ không thực sự quá háo hức, trong khi độ khắc nghiệt thì cũng chẳng kém giải đấu số 1 châu Âu. Để có danh hiệu mùa này, giờ thầy trò Rudi Garcia chỉ còn biết trông chờ vào Coppa Italia, nơi họ đã góp mặt ở tứ kết.
Đêm nay, AS Roma sẽ có trận đấu trên sân nhà với Fiorentina của người cũ Vincenzo Montella. Mọi lợi thế đều nghiêng về đội bóng thành Rome. Trong 7 cuộc đối đầu gần nhất, họ bất bại, với thắng 5 và hòa 2. Ngoài ra, phía Fiorentina cũng vừa mất đi ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình – Juan Cuadrado (gia nhập Chelsea với giá 27 triệu bảng). Sức mạnh của họ chắc chắn sẽ suy giảm đáng kể khi không còn tiền vệ người Colombia và đây chính là cơ hội để AS Roma tìm lại chiến thắng, đồng thời giành vé vào chơi bán kết.
THỐNG KÊ NỔI BẬT
4 – 4 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, bàn thắng xuất hiện trong hiệp 1. Điều này xảy ra với AS Roma ở 6 trận gần nhất và 9 trận gần nhất với Fiorentina.
4 – 4 trận gần nhât của AS Roma, tổng bàn thắng dưới mốc 2,5 bàn.
7 – AS Roma đã bất bại trong 7 lần gần nhất đối đầu Fiorentina, với thắng 5 và hòa 2.
15 – 15 là tổng số lần 2 đội vô địch Coppa Italia, với 9 thuộc về AS Roma và 6 thuộc về Fiorentina.
16 – Vincenzo Montella từng có 16 trận nắm AS Roma như 1 HLV, với thắng 7, hòa 4 và thua 5.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
AS Roma: De Rossi, Strootman, Balzaretti, Castan, Iturbe và Ibarbo chấn thương. Gervinho dự CAN 2015.
Fiorentina: Giuseppe Rossi, Bernardeschi, Lupatelli và El Hamdaoui chấn thương. Marcos Alonso bị treo giò.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
NHẬN ĐỊNH: 2-1
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post