CMD368 TF88

REAL MADRID VS REAL SOCIEDAD, 22H00, NGÀY 31/01: RỬA HẬN Ở BERNABEU

Real Madrid vs Real Sociedad, 22h00, ngày 31/01: Rửa hận ở Bernabeu

Real đang đứng trước cơ hội trả lại đủ cả vốn lẫn lời cho Sociedad sau khi để chính đối thủ vùi dập 4-2 ở trận lượt đi trên sân Anoeta.

TLCA: 0.89*0:2*-0.95 H1: 0.75*0:3/4*-0.85
TBT: -0.98*3 1/2*0.8 H1: -0.97*1 1/2*0.87
Bị loại sớm khỏi Cúp nhà Vua khiến Real chỉ còn 2 mục tiêu để chiến đấu cho đến hết mùa là Champions League và La Liga. Lúc này, họ đang bị Barca gây sức ép rất mạnh từ phía sau. Khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn là 1 điểm dù Real vẫn đang còn một trận chưa đấu trong tay. Muốn duy trì một khoảng cách đủ an toàn với kình địch của mình, Real buộc phải thắng Sociedad bằng mọi giá.
Án treo giò của Ronaldo có thể ảnh hưởng ít nhiều tới sức công phá ở tuyến trên của Real khi chân sút người Bồ đã ghi tới 44% số bàn thắng của Real ở La Liga (28 bàn). Tuy nhiên, với một đội hình sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ biết xoay sở tình hình.
Real Madrid vs Real Sociedad
Sociedad từng thắng sốc Real 4-2 ở lượt đi
Nỗi lo lớn nhất của Real lúc này là lối chơi của họ có vẻ đã bị đối phương dần bắt bài. Ở trận đấu gần nhất, dù chỉ phải đối đầu với một Cordoba đang vật lộn trụ hạng nhưng chiến thắng đến với họ đầy may mắn sau một quả phạt đền ở phút 89. Trước đó, đà thăng tiến vũ bão của họ đã có dấu hiệu chững lại sau các thất bại trước Valencia và Atletico.
Hành quân đến Bernabeu, đội khách Sociedad không có nhiều hy vọng tái lập được màn trình diễn ngoài sức tưởng tượng như ở lượt đi. Nhưng không phải họ không có những vũ khí riêng. Dưới thời David Moyes, Sociedad chơi phòng ngự rất kín kẽ khi mới chỉ lọt lưới 7 bàn trong 9 trận gần nhất. Chiến thắng 1-0 trước Eibar ở vòng trước cũng chấm dứt chuỗi 4 trận không biết mùi chiến thắng của Sociedad và tiếp thêm tinh thần cho họ trong chuyến hành quân chông gai này.
Nhận định: 2-0
THỐNG KÊ NỔI BẬT:
1. Thất bại 2-4 trước Sociedad ở lượt đi là trận duy nhất Real để đối phương chọc thủng lưới 4 lần
6. Trong 6 trận đối đầu gần nhất, tổng tỷ số đều vượt mốc 3 bàn
18. Real ghi tới 18 bàn thắng trong 15 phút cuối trận (chiếm tỷ lệ lớn nhất, 28,1%)
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Real Madrid: Modric, Pepe chấn thương. Ronaldo treo giò. Isco bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Sociedad: Martinez chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Real Madrid (4-3-3): Casillas; Carvajal – Varane – Ramos – Marcelo; Khedira – Kroos – Rodriguez; Bale – Benzema – Jese
Sociedad (4-2-3-1): Rulli; Elustondo – Gonzalez – Martinez – Yuri; Granero – Pardo; Vela – Prieto – Canales; Agrirretxe
DỰ ĐOÁN: 2-0
Post a Comment (0)
Previous Post Next Post