CMD368 TF88

SUNDERLAND VS CHELSEA, 00H30 NGÀY 30/11: COI CHỪNG "MÈO ĐEN"

Sunderland vs Chelsea, 00h30 ngày 30/11: Coi chừng "Mèo đen"

Dù đang sở hữu chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng thì trước một Sunderland từng không ít lần gây khó dễ trong quá khứ, Chelsea vẫn cần thận trọng ở cuộc tái đấu đêm nay.

Giải Ngoại hạng Anh – Vòng 13, sân Ánh sáng
TLCA: -0.98*1 1/4:0*0.91 HT: 0.67*1/4:0*-0.77
TBT: 0.87*2 1/4*-0.97 HT: 0.90*1*1.00
Cùng với phong độ nghèo nàn của những ứng viên cạnh tranh hàng đầu như Man City, Liverpool hay Arsenal thì sức mạnh tuyệt đối lẫn sự ổn định của Chelsea đang khiến cuộc đua tranh tới ngai vàng tại Premier League mùa này trở nên nhàm chán. Đội bóng thành London hiện ngồi chễm trệ trên ngôi đầu bảng và bỏ xa đội xếp thứ 2 – Southampton đến 6 điểm.
Thậm chí khi mùa giải mới chưa đi hết 1/3 chặng đường nhưng các fan hâm mộ đã có cảm giác chức vô địch sẽ nằm gọn trong tay Chelsea, và giờ chỉ còn là việc họ đi chinh phục những cột mốc lịch sử. Cụ thể với thành tích giành 32/36 điểm tuyệt đối qua 12 lượt trận đầu tiên, The Blue hoàn toàn đủ khả năng xô đổ kỷ lục của chính mình ở mùa giải 2004/05.
Tại đấu trường Champions League, Chelsea cũng vừa có chiến thắng hủy giệt 5-0 ngay trên sân của đối thủ không hề dễ chơi là Schalke 04. Kết quả này không chỉ giúp nâng chuỗi trận bất bại của đội bóng thành London lên con số 19 mà nó càng khiến các học trò HLV Mourinho thêm tự tin khi hành quân đến sân Ánh sáng.
Bên phía đội chủ nhà, Sunderland lại không có được phong độ như ý muốn khi xếp tận thứ 14 cùng vỏn vẹn 13 điểm trong tay. Ngoài ra, đoàn quân HLV Poyet cũng chỉ 1 lần biết tới mùi vị chiến thắng sau 5 vòng đấu gần đây. Trong rất nhiều lý do được đưa ra thì nổi bất vẫn là sự thiếu tập trung ở những thời điểm cần thiết của hàng thủ đã không ít lần khiến “những chú hổ” để mất điểm đáng tiếc.
Trước tương quan hiện tại, Chelsea rõ ràng được đánh giá cao hơn hẳn về cơ hội giành 3 điểm trọn vẹn. Tuy nhiên với việc, Sunderland từng gây bất ngờ và thắng trong cả 2 cuộc chạm trán gần đây giữa đôi bên thì thầy trò HLV Mourinho cần có sự tôn trọng nhất định cho đối thủ nếu không muốn bị trả giả đắt. Đơn giản bởi ngoài yếu tố sân nhà thì Sunderland cũng có không ít nhân tố có thể tạo ra đột biến như bộ đôi Nam Mỹ Ricky Alvarez và Sebastian Coates.
DUYÊN NỢ ĐỐI ĐẦU:
- Có tới 53 bàn thắng được ghi trong 12 cuộc đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại đấu trường Premier League.
- Sunderland đã giành chiến thắng trong cả 2 lần đối đầu gần đây nhất với Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea cũng thắng tới 9 và hòa 1 trong 10 chuyến làm khách gần nhất tại sân ánh sang của đối thủ.
- Lần cuối cùng, Mèo đen vượt qua Chelsea trên sân nhà là vào ngày 14 tháng 10 năm 2000 với bàn thắng duy nhất của Kevin Phillips trên chấm phạt đền.
- Sunderland chỉ thắng 2/13 trận gần nhất tại Premier League (còn lại hòa 7 và thua 4)
- Cesc Fabregas từng ghi được 4 bàn thắng trong các cuộc đối đầu cùng Sunderland. 
- Kể từ sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool hồi cuối mùa giải năm ngoái, Chelsea chưa từng giữ sạch lưới trong các chuyến hành quân đi làm khách tại giải Ngoại hạng.
- Chelsea đang giữ 19 trận bất bại liên tiếp ở mùa giải năm nay. Trong đó có tới 15 trận là kết quả chiến thắng.
- Kể từ sau chiến thắng 2-0 trước Liverpool hồi cuối mùa giải năm ngoái, Chelsea chưa từng giữ sạch lưới trong các chuyến hành quân đi làm khách tại giải Ngoại hạng.
- Chelsea đang giữ 19 trận bất bại liên tiếp ở mùa giải năm nay. Trong đó có tới 15 trận là kết quả chiến thắng.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Sunderland:
- Danh sách sự bị: Mannone, Coates, Bridcutt, Rodwell, Buckley, Álvarez, Robson, Altidore, Mavrias
- Nghỉ thi đấu vì chấn thương: Giaccherini, Van Aanholt.
- Nghỉ thi đấu vì thẻ phạt: Không.
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Álvarez
- Chân sút số 1: Fletcher (4 bàn)
- Số thẻ đã nhận: 24 thẻ vàng, 0 thẻ đỏ.
Chelsea:
- Danh sách sự bị: Cech, Schwarzer, Filipe Luís, Christensen, Zouma, Willian, Rémy, Salah, Mikel, Schürrle, Baker, Drogba
- Nghỉ thi đấu vì chấn thương: Ake
- Nghỉ thi đấu vì thẻ phạt: Không.
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Costa.
- Chân sút số 1: Costa (11 bàn)
- Số thẻ đã nhận: 27 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
NHẬN ĐỊNH 1-2

Previous Post Next Post