CMD368 TF88

MALAGA VS REAL MADRID, 02H00 NGÀY 30/11: KHÔNG THỂ CẢN PHÁ

Malaga vs Real Madrid, 02h00 ngày 30/11: Không thể cản phá

Real Madrid có lẽ là cái tên mà không một đội bóng nào muốn gặp vào thời điểm này. Đội bóng của HLV Ancelotti đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng với mạch 15 trận thắng liên tiếp và Malaga nhiều khả năng sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của họ.

Vòng 13 La Liga 2014-15, sân La Rosaleda
TLCA: 0.99*1 1/2:0*0.94 | HT: -0.83*1/2:0*0.75
TBT: -0.98*3 1/4*0.88 | HT: -0.84*1 1/2*0.76
Giữa tuần qua, Real Madrid vừa có được chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Basel trong khuôn khổ UEFA Champion League, qua đó đã kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 15. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Real vẫn là cái tên quen thuộc Cristiano Ronaldo. Với pha lập công này, CR7 đã san bằng kỷ lục ghi bàn tại Champions League với huyền thoại Raul Gonzalez (71 bàn).

Tại La Liga, Ronaldo cũng đang dẫn đầu danh sách dội bom với số bàn thắng lên đến con số 20. Với phong độ xuất sắc của Ronaldo, Real đã chính thức vươn lên ngôi đầu tại La Liga dù có thời điểm họ bị Barca bỏ xa tới 6 điểm. Trận đấu này, Real tiếp tục không có được sự phục vụ của Luka Modric, Khedira và Jese do chấn thương nhưng điều này chẳng ảnh hưởng gì đến sức mạnh của đội bóng thủ đô.
Ronaldo đang thể hiện một phong độ ghi bàn đáng kinh ngạc
Malaga cần phải tìm ra phương án chia cắt bộ tứ nguyên tử Ronaldo – Benzema – Bale – James Rodriguez nếu không thầy trò HLV Javi Garica coi như cầm chắc thất bại trong trận đấu này. Tuy nhiên, Malaga khó có thể làm được điều đó khi không có được sự phục vụ của tiền vệ trụ Camacho (do án treo giò). Ngoài ra, hậu vệ Miguel Torres chắc chắn cũng sẽ phải vắng mặt do chấn thương.
Tuần trước, Malaga đã bị đội bóng thành Madrid khác là Atletico cắt đứt chuỗi 5 trận liên tiếp toàn thắng. Tuần này, dù được chơi trên sân nhà nhưng Malaga vẫn khó có thể tránh khỏi trận thua thứ 2 liên tiếp.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG: 
Malaga: Juanmi và Miguel Torres chấn thương. Camacho và Samu treo giò. Khả năng ra sân của Rosales còn bỏ ngỏ.
Real Madrid: Khedira, Jese và Modric chấn thương.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
NHẬN ĐỊNH: 1-2
Previous Post Next Post