CMD368 TF88

MAN CITY VS CSKA MOSCOW, 02H45 NGÀY 06/11: KHÔNG CÓ CHỖ CHO SAI LẦM

Man City vs CSKA Moscow, 02h45 ngày 06/11: Không có chỗ cho sai lầm

Được chơi trên sân nhà và tiếp đón CSKA Moscow là cơ hội không thể tốt hơn để Man City tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2014/15.

UEFA Champions League - Lượt 4 bảng E, sân Etihad (Manchester - Anh)
TLCA: 0.98*0:1 3/4*0.96 | HT: 0.89*0:3/4*-0.99
TBT: 0.92*3 1/4*0.98 | HT: 0.80*1 1/4*-0.90
Sau 2 trận hòa cùng 1 trận thua, Man City đang có những màn trình diễn gây thất vọng lớn tại vòng bảng Champions League năm nay. Điển hình như ở cuộc tranh tài lượt đi giữa hai đội, dù phải đối mặt điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở Moscow nhưng nhà ĐKVĐ Premier League đã sớm giành lợi thế khi vượt lên dẫn đối thủ 2-0 ngay trong hiệp 1. Đáng tiếc là sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến Man xanh phải trả giá bằng 2 bàn thua trong hiệp 2 qua đó để tuột mất chiến thắng.
Man City đã từng để tuột chiến thắng một cách đáng tiếc ở lượt đi
Kết quả hòa từ chuyến hành quân tới Nga cũng khiến Man City tự đẩy mình vào tình thế khó khăn với vỏn vẻn 2 điểm có đươc, đứng ở vị trí thứ 3 bảng E. Trong khi Bayern Munich giành 9 điểm tối đa và coi như chắc suất vào vòng sau. AS Roma xếp thứ 2 cũng có được 4 điểm. Vì vậy cuộc đối đầu cùng CSKA đêm nay sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với thầy trò HLV Manuel Pellegrini khi một thất bại có thể khiến cánh cửa đi tiếp của họ trở nên rất hẹp.
Điều may mắn là tại sân chơi Premier League, ManCity vừa giành được chiến thắng trong trận derby thành Manchester trước Man United. Nó không chỉ giúp đội bóng này duy trì khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea mà còn đem đến tác động tích cực về tinh thần cho các cầu thủ sau 2 thất bại liên tiếp trước West Ham và Newcastle. Tuy nhiên, nói như thế không có nghĩa mọi khó khăn đã chịu buông tha đoàn quân HLV Pellegrini. Những chấn thương liên tiếp của Kolarov, Lampard hay D.Silva sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến lối chơi vốn chưa thể đi vào ổn định của đội chủ nhà.
Chiến thắng 1-0 trước Man United cách đây ít ngày sẽ các tác động tâm lý tích cực đến các cầu thủ Man City
Bên phía CSKA Moscow, đội bóng này vừa trải qua thất bại 0-1 trước Zenit St Peterburg tại đấu trường quốc nội qua đó bị chính đối thủ vượt xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng. Ngoài ra phong độ của nhà ĐKVĐ nước Nga cũng không mấy thuyết phục khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 6 trận đấu gần đây. Đấy là chưa kể những khó khăn về lực lượng khiến CSKA hành quân tới Anh mà thiếu mất đi hai nhân tố chủ chốt là là tiền đạo Kirill Panchenko và tiền vệ Ramus Elm.
Phát biểu trước cuộc so tài đêm nay, HLV Leonid Slutski bên phía đội khách muốn các học trò phải quên đi thất bại ở giải VĐQG để chuẩn bị cho trận đấu với Man City nhưng đó chắc chắn là nhiệm vụ không dễ dàng. Không chỉ sở hữu lực lượng vượt trội cùng lợi thế sân nhà mà ở thời điểm cách đây đúng một năm, nửa xanh thành Manchester cũng từng khuất phục đối thủ với tỷ số 5-2 ngay tại Etihad. Vì vậy, một chiến thắng dẫu sao cũng đang ở gần thầy trò HLV Pellegrini hơn.
PHONG ĐỘ ĐỐI ĐẦU VÀ THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý:
- Tại Champions League, kể từ sau chiến thắng của Spartak Moscow trước Blackburn Rovers vào năm 1995, chưa đội bóng Nga nào đánh bại được các đại diện của Premier League khi hành quân đến xứ sở sương mù (thua 6, hòa 2)
- ManCity đã không thể giữ sạch lưới trong 10 trận gần nhất tại Champions League.
- The Citizens đã không thể giữ sach lưới trong 8 trận sân nhà gần nhất tại Champions League.
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
Man City:
- Nghỉ thi đấu vì chấn thương: Kolarov
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Lampard, Mangala, Silva
CSKA Moscow:
- Nghỉ thi đấu vì chấn thương: Elm, Panchenko
- Khả năng ra sân còn bỏ ngỏ: Không.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
Man City: Hart; Zabaleta, Kompany, Demichelis, Clichy; Fernandinho, Milner, Touré, Navas; Džeko, Agüero.
CSKA Moscow: Akinfeev; Mário Fernandes, V Berezutski, Ignashevich, Schennikov; Wernbloom, Natcho, Tošić, Eremenko, Dzagoev; Musa.
DỰ ĐOÁN: 3-1
Previous Post Next Post